BC cover

เบรฟครอส เกมส์ใหม่ล่าสุดจากโปรเจ็ค Gate ของค่าย Winner Online ที่มีแผนเปิดให้บริการเวอร์ชั่นไทยเร็วๆ นี้ หลังจากที่เราเริ่มต้นออกออกผจญภัยและจัดทีมฮีโร่แล้ว ในครั้งนี้เบรฟครอสจะพาคุณเดินทางมุ่งสู่การต่อสู้ในดันเจี้ยนต่าง ๆ ซึ่งมีมากมายในเกม มีทั้งดันเจี้ยนธรรมดา ๆ และแบบสุดแสนจะโหดร้าย มาดูกันว่าในเกมจะมีดันเจี้ยนดันอะไรบ้าง

ดันเจี้ยน : เนื้อเรื่อง

เป็นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมต่อสู้ได้ตั้งแต่เลเวลแรก เป็นดันเจี้ยนที่จำเป็นจะต้องเข้าร่วมเพื่อเปิดระบบต่าง ๆ ภายในเกม อีกทั้งยังเป็นการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของเกม นอกจากนี้ยังมีดรอปไอเทมเพื่อนำมาอัพเกรดอุปกรณ์อีกด้วย

BC DG01

ดันเจี้ยน : ฮีโร่

จำเป็นจะต้องเล่นผ่านดันเจี้ยนเนื้อเรื่องของบทนั้น ๆ ซะก่อนโหมดฮีโร่จึงจะเปิดให้เข้าร่วมได้ ดันเจี้ยนฮีโร่ เป็นดันเจี้ยนที่สามารถดรอปฮีโร่มาใช้ได้ฟรี ๆ เลย แต่ศัตรูจะแข็งแกร่งกว่าดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง

BC DG02

ดันเจี้ยน : ลานกิจกรรม

ดันเจี้ยนกิจกรรมจะเปิดให้เข้าร่วมได้เมื่อมีเลเวล 22 ดันเจี้ยนนี้ถือเป็นดันเจี้ยนพิเศษที่มีไว้หาไอเทมในการอัพเกรด นอกจากนี้ยังดรอป Gold และ GEM ภายในดันเจี้ยนนี้อีกด้วย ซึ่งจะแบ่งออกเป็น

BC DG03

BC DG04

ดันเจี้ยน : ตะลุยถ้ำปีศาจ

ดันเจี้ยนถ้ำปีศาจ เป็นดันเจี้ยนที่เราต้องผ่านไปทีละชั้น หากฮีโร่ตัวใดตายก็ไม่สามารถจะนำมาร่วมต่อสู้ในชั้นถัดไปได้ ดันเจี้ยนนี้ดรอปไอเทมสุดแรร์ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรือไอเทม เมื่อลงทุก ๆ 3 ชั้น จะได้แต้มนำมาแลกไอเทมในร้านค้าภายในถ้ำได้อีกด้วย

BC DG05

ดันเจี้ยน : ป้อมอสูร

ดันเจี้ยนป้อมอสูร เป็นดันเจี้ยนที่เราต้องไต่อันดับขึ้นไปเรื่อย ๆ ยิ่งสูงยิ่งได้ไอเทมดีแต่ศัตรูก็จะยิ่งโหดขึ้นเช่นกัน แต่ละชั้นก็จะมีเงื่อนไขในการผ่านด่าน ป้อมอสูรจะได้ไอเทมประจำวันและไอเทมไต่ชั้นครั้งแรกอีกด้วย

BC DG06

BC DG07

ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/GateGames หรือเว็บไซต์  http://th.bravecross.wikia.com