sf_cover

อัพเดทแพทช์ล่าสุดจากเกม RPG มาแรง SummonForce ซึ่งการอัพเดทนี้มีการเพิ่มซัมมอนใหม่ อย่างเทพเจ้าสายฟ้า Zeus รวมถึงระบบนิสัยภูติ ที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆได้มันส์กันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอื่นๆอีกมากมาย ที่รอให้เพื่อนๆได้เข้าไปทำสงครามกันอยู่ หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนระบบ iOS และ Android

SummonForce เกมแอคชัน RPG สุดมันส์ ที่เพื่อนๆจะได้รับบทบาทเป็นผู้กล้าแห่งอาณาจักรลอยฟ้า ผจญภัยไปกับเหล่าซัมมอน สงครามได้มันส์ขึ้นไปอีก เมื่อการทำสงครามระหว่างผู้กล้าและแม่ทัพปีศาจ ได้ส่งผลกระทบไปยังภูเขาแห่งเทพโอลิมปัส ทำให้ท่านจึงเตรียมลงมาดูสงครามในครั้งนี้ด้วย ตัวละครจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!!

sf_01
sf_02

Zeus เทพเจ้าสายฟ้าเกรด SSS ธาตุลม สายโจมตีเวทย์ ตัวแทนของเหล่าทวยเทพที่ถูกส่งมายังดินแดน SummonForce ที่จะมาช่วยเหลือเพื่อนๆต่อสู้กับเหล่าปีศาจ มีสกิลโหดๆมากมาย อย่าง การโจมตีต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้านความเร็วอีกด้วย เทพ Zeus หาได้จากตู้กาชาปองระดับสูงจากการเปิดด้วย Soul
sf_03

sf_04

sf_05

นอกจากซัมมอนใหม่แล้ว ยังมีระบบนิสัยภูติเข้ามาด้วย เป็นการอัพระดับนิสัยของภูติ อย่างการเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ ทำให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งระบบนิสัยภูตินั้นจะปลดล็อกเมื่อภูติเติบโตถึงขั้นตัวอ่อน และการอัพระดับนิสัยภูติจะเพิ่มค่า HP, ATK, P-DEF, M-DEF และ SPD สเตตัสพวกนี้ยังส่งผลต่อซัมมอนในทีมของเราทั้งหมดด้วย ** การอัพระดับนิสัยภูติจะใช้เงิน Gold และวัตถุดิบต่างๆเป็นค่าใช้จ่ายในการอัพระดับ

sf_06

sf_07

ส่วนการอัพเดทอื่นๆ เช่น เพิ่มไอเทมในร้านค้าอารีน่า, เพิ่ม VIP5 สามารถซื้อ Soul จากร้านค้าได้เพิ่มอีก 1 ครั้ง, เปลี่ยนหน้าต่างเลือกเซิร์ฟเวอร์ รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมอัพเดทแพทช์แล้วไปสู้กับเหล่าปีศาจร้ายกันเลย

แจกโค้ดของขวัญสุดพิเศษที่https://goo.gl/myYmCe
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ: https://www.facebook.com/GateGames/ 

ลิงค์ดาวน์โหลด

sf_dl

Apple-button apple-button