stonage_cover

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา ค่ายเกมดัง Netmarble ได้จัดงาน Media Showcase ประกาศเปิดตัวให้บริการเกมมือถือน้องใหม่ ชื่อว่า StoneAge เกม Strategy RPG สุดน่ารัก ที่เป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน และในปี 2011 ทางค่ายเกม Netmarble ได้ทำการซื้อ IP StongeAge มาจากญี่ปุ่น นำมาพัฒนาในรูปแบบเกมมือถือ นอกจากนี้ยังได้เอาอนิเมชันเรื่อง Pororo ของบริษัท Iconix  มาผสมในตัวเกมอีกด้วย ที่รับรองว่านอกจากสนุกแล้ว พร้อมเริ่ม Pre-Test ที่ประเทศเกาหลีในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นจะเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกันในช่วงปลายปีนี้

StoneAge หรือชื่อเดิมคือ Project StoneAge Begins เกมวางแผนจัดทีม ผสมผสานความเป็นอนิเมชันและ RPG เข้าไป ทำให้เกมออกมาน่าเล่น และมีคาแรกเตอร์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีระบบน่าสนใจต่างๆ เช่น 3D Battle Arena, ระบบธาตุ,ระบบการจับสัตว์ ผสม อัพเกรดสิ่งของต่างๆ ใครที่อยากเล่นต้องอดใจรอสักหน่อย ปลายปีนี้เจอกันแน่นอน

stonage_01

stonage_02

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://stoneage.netmarble.net หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/netmarblestoneage