brave02

เตรียมเปิดประตูสู่โลกแห่งเกมอย่างแท้จริง สำหรับโปรเจค Gate ของบริษัท Winner Online มีสโลแกนเก๋ๆว่า “Gate ความสนุกอยู่กับคุณทุกที่ทุกเวลา” และล่าสุดทาง Gate ก็พร้อมที่จะมอบความสนุกให้เพื่อนๆได้มันส์กัน สำหรับการเปิดตัวเกม Brave Cross เวอร์ชั่นไทย บนระบบ iOS และ Android เร็วๆนี้

brave_01

Brave Cross เกมแนวแอคชัน RPG ที่ออกแบบคาแรกเตอร์แนว SD สุดน่ารัก มาพร้อมกับภาพกราฟิกแบบจัดหนัก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับดินแดนที่มีสงครามเกิดขึ้น ซึ่งมีการแบ่งกองกำลังออกเป็น 4 ฝ่าย ที่แย่งชิงอำนาจกัน มีฮีโร่ให้เลือกหลากหลายกว่า 70 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นนักรบจากดินแดนต่างๆ, ผู้ใช้เวทมตร์, และยังมีหุ่นยนต์รบพร้อมเหล่าพลทหารอีกมากมายแม้จะมีให้เล่นกันหลากหลายเวอร์ชัน และเพื่อนๆอาจจะได้สัมผัสเวอร์ชัน Inter กันไปบ้างแล้ว แต่คราวนี้คงต้องได้ยิ้มแก้มปริ เพราะ Brave Cross เวอร์ชันภาษาไทยใกล้จะมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันแล้ว!!

brave_06

brave_07

จุดเด่นของเกมที่ต่างจากเกมอื่นๆคือ ระบบทหาร (Barrackes) ที่เพื่อนๆสามารถนำทหารเข้าร่วมการต่อสู้ ซึ่งมีทหารหลากหลายประเภท เพื่อนๆจะต้องวางแผนการรบให้รอบครอบ ซึ่งทหารเหล่านั้นยังสามารถอัพเกรดได้อีกด้วย!! เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น ระบบปีกและชุดเซ็ตแฟชัน ซึ่งเป็นการปลดล็อคระดับตัวละคร หากถึงเลเวลที่กำหนด ก็สามารถสวมใส่ไอเทมเหล่านั้นได้ ไม่ใช่แค่ความสวยงามเท่านั้น ยังมีเอฟเฟกต์และการเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆหลังใส่ชุดเท่ๆอีกด้วย

brave_09

brave_08

 

ระบบสงคราม มีการต่อสู้หลากหลาย ให้เพื่อนๆมันส์กันแบบไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็น Arena, Guild War, Tournament และระบบอื่นๆจะน่าเล่นขนาดไหนนั้น คงต้องรอลุ้นเรื่อยๆ หากไม่อยากพลาด

brave_04

 

brave_05

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/GateGames