Grimms Notes9เรียกว่าเกมนี้แรงสมคำล่ำลือจริงๆ เพราะหลังจากที่ Grimms Notes สุดยอดเกมนิทานแห่งปีเปิดให้บริการไปเมื่อ วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็เล่นเอายอดดาวน์โหลดพุ่งทะลุ 3 ล้าน ภายในระยะเวลาแค่ 1 สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทางค่ายผู้ให้บริการ Square Enix จึงจัดของสมนาคุณให้กับผู้เล่นทุกคน เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จด้วยการแจก Poetry Spar (詩晶石) ทุกวัน รับได้ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. –  5 ก.พ. 2016 

https://www.youtube.com/watch?v=2HWRm-p6618

Grimm Notes ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมในต้นปี 2016 นี้ที่กระแสนั้นมาแรงสุดๆ โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นแบบ 2D-Line , Battle-RPG ที่จัดเต็มทั้งตัวละคร และเอฟเฟคต่างๆได้อย่างถึงใจ รวมไปถึงมีระบบสร้างเมืองสุดแจ่มที่เตรียมรอให้เราได้เข้าไปสัมผัสอยู่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาชีพมาให้เลือกถึง 4 อาชีพไม่ว่าจะเป็น Attacker Defender Healer และ Shooter ซึ่งอาวุธและคอสตูมต่างๆ ก็จะมีการระบุประเภทและความสามารถต่างๆไว้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉากต่างๆภายในเกมเขาก็ได้รังสรรค์ออกมาให้เป็นโลกแห่งเทพนิยายปรัมปราที่เราคุ้นเคย และรู้จักเป็นอย่างดีสวยงามได้อารมณ์นิทานก่อนนอนฝุดๆ

Grimms Notes 1

Grimms Notes3

Grimms Notes2Grimms Notes เกมที่โลกนิทานต้องยอมสยบ มาพร้อมกับเรื่องราวที่กล่าวถึงการกำหนดชะตาชีวิตให้ต้องเดินไปตามทางที่ถูกลิขิตเอาไว้ แต่ตัวละครหลักเหล่านั้นกลับยอมรับไม่ได้พวกเขาจึงจะไม่เล่นไปตามหน้าที่ที่ถูกกำหนดนั้นๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป นิทานเรื่องนี้คุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้เขียนตอนจบของมัน จริงไม่จริงอันนี้คุณต้องไปพิสูจน์กันเอาเองแล้วล่ะ

Grimms Notes4

Grimms Notes6

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดไฟล APK 

Grimms Notes8

 

APK-Button

 

*** ข้อมูลจาก qoo-app.com ***