Epic of Kings 5Epic of Kings เกมแอคชั่นตัวใหม่แนวแฟนตาซีสไตล์ Infinity Blade จากค่าย Dead Mage สตูดิโอผู้สร้าง Shadow Blade ประกาศพร้อมเปิดให้บริการเกมนี้ในเดือนหน้าในวันที่ 18 ก.พ. 2016 ทั้งบน iOS และ Android และตอนนี้ยังได้ปล่อยคลิปวีดีโอเทรลเลอร์ออกมาให้เราได้ชมเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=GuLAfqs66GQ

Epic of Kings เกมแนว Action รูปแบบ hack-and-slash เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามของเหล่าทวยเทพ ดินแดนที่ฉีกขาดของ Khunirath จากนักรบผู้ยิ่งใหญ่ของกองทัพแห่งแสง กลายมาเป็นทหารผู้โดดเดี่ยวที่ต้องคอยเอาตัวรอด ท่ามกลางความขัดแย้งและความวุ่นวายที่ปกคลุมไปทั่วราชอาณาจักร ไฟแห่งสงครามระหว่างมนุษย์ และ Deevs กำลังจะอุบติขึ้นอีกครั้ง

Epic of Kings 1

Epic of Kings 10

Epic of Kings 2

Epic of Kings 3ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับการผจญภัยแนวแฟนตาซีที่ผสมผสานการต่อสู้กับศัตรูตัวยักษ์ โดยการควบคุมที่ไม่ยุ่งยากผ่านทัชสกรีนแบบเดียวกับ Infinity Blade ต้องคอยหลบและจู่โจมให้ถูกจังหวะเพื่อกำจัดเหล่าศัตรู มหากาพย์แห่งการผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เป็นตำนานของ Khunirath กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เตรียมพื้นที่ในมือถือของคุณไว้ให้พร้อมเดือนหน้านี้เจอกัน ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ epicofkingsgame

Epic of Kings 8

Epic of Kings 7

Epic of Kings 9

Epic of Kings 6