jan01

Call of Champion

เกมส์แนว MOBA บนระบบ Android ให้ผู้เล่นเลือกเล่นฮีโร่ และสร้างทีมเข้าต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน โดยแต่ละทีมจะมีฝ่ายละ 3 คน และฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลเฉพาะตัว ให้ผู้เล่นเลือกใช้ ตัวเกมส์ให้ผู้เล่นได้วางแผนกลยุทธและใช้ทีมเวิร์ดที่ดีเพื่อพิชิตชัยชนะ สำหรับเกมส์ Call of Champion ได้นำเอาจุดเด่นของ League of Leagends มาใช้เช่นภาพกราฟิกและระบบการเล่น รวมถึงความสมดุลย์ของเกมส์และนอกจากนี้ข่าวดีคือ เกมส์ Call of Champion ให้ดาวโหลดมาเล่นกันฟรีๆแล้วบนระบบ Android

 

jan04

Dead Effect 2

เกมส์แนว Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่รวมเอาจุดเด่นเกมส์ดังๆอย่าง Mass Effect และ Dead Space เข้าด้วยกัน ตัวเกมส์ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับไวรัสซอมบี้แพร่ระบาดบนสถานีอวกาศ ให้ผู้เล่นสวมบทผู้รอดชีวิตยิงซอมบี้และแก้ปริศนาเอาชีวิตรอดระบบควบคุมในเกมส์ Dead Effect 2 ทำออกมาได้เหมือนกับกำลังเล่นอยู่บนเครื่อง PC เลยทีเดียว แฟนๆเกมส์แนว Shooting ไม่ควรพลาด

 

jan05

Quick Boy 

เกมส์วิ่งแหลกแบบ Side Scrolling ให้ผู้เล่นวิ่งหลบหลีกสิ่งกีดขวางและกระโดดคอมโบสุดมันส์ มาพร้อมกับภาพการ์ตูนสดใส ให้ได้เล่นกันฟรีๆบนระบบ Android

 

jan06

Eternity Warriors 4

Eternity Warrior 4 เกมส์จากซีรีย์แฟนตาซี RPG สุดดังจาก Eternity Warrior ตัวล่าสุด จากค่ายเกมส์ Gluห้ผู้เล่นได้เลือกเล่นเป็น นักรบ นักเวทย์และนักฆ่า ให้ออกเดินทางผจญภัยทำภารกิจ และอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ และยังมีระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองอีกด้วย Eternity Warrior 4 จัดกิจกรรมประจำทุกสัปดาห์ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมาย ใครสนใจสามารถดาวโหลดมาเล่นได้ฟรีๆแล้ววันนี้

 

jan07

Pokemon Shuffle

เกมส์ Pokémon Shuffle เป็นเกมส์แนว Puzzle จากผู้พัฒนา The Pokémon Company เจ้าเดียวกับผู้พัฒนาเกมส์ Pokémon RPG บน GameBoy เกมส์แนว Puzzle แบบ Match 3 ให้ผู้เล่นจับเรียงสีให้ได้เหมือนกัน เพื่อเอาชนะด่าน และครอบครอง Pokémon และสามารถเพิ่มความสามารถของ Pokémon ได้อีกด้วย

***ข้อมูลจาก androidpit.com***