ps&pa4Creata Games ค่ายผู้พัฒนาเกมทั้งออนไลน์และมือถือและเป็นบริษัทที่ได้รวบรวมผู้พัฒนาเกมมากประสบการณ์ในวงการเกมเกาหลีกว่า 10 ปี ก็เริ่มขยับตัวเผยข้อมูลคร่าวๆออกมาให้เราได้ลุ้นกันบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพการพัฒนาเบื้องต้นกับ 2 โปรเจคยักษ์สำหรับเกม RPG บนมือถือตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Project Soul และ Project Arena ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว จะเรียกน้ำย่อยได้มากแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย

ps&pa7

ps&pa2

ps&pa1Project Soul เกมแนว Action RPG แบบ 3D ที่เน้นการเล่นแบบ Party Play แบบ 3 ตัวเป็นหลัก มาพร้อมกับตัวละครแบบ SD สไตล์การ์ตูนมุมมองแบบ Quarter View และผู้เล่นยังสามารถเอา Soul (วิญญาณ) ของศัตรูที่กำจัดได้ระหว่างการต่อสู้มาจัดปาร์ตี้ในแบบของเราได้อีกด้วย

ps&pa6

ps&pa3

ps&pa5Project Arena เกมแนว Turn Based RPG แบบ Real time จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่การเน้นรายละเอียดของรูปลักษณ์ตัวละคร ไอเทม และเครื่องประดับ ทำให้ภาพของเกมนี้ออกมาได้เทียบเท่ากับเกมออนไลน์ก็ว่าได้ ภายในเกมผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ทั้งหมด 5 ตัว จากตัวละครที่มีให้เลือกอย่างมากมายและนำไปไฝว้กับศัตรูในรูปแบบ Turn-Bades 

เรียกว่าเป็น 2 โปรเจคที่จะทำให้วงการเกมมือถือมีสะเทือนกันบ้างแหละงานนี้ ส่วนกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้แง้มมาแค่ว่าเปิดในปีนี้ 2016 อย่างแน่นอน  หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทางทีมงาน Appgamer จะนำมาฝากกันแบบรัวๆเหมือนเคยจ้า ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.cretagames.com