wt2

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วกับเกมดังอย่าง Wonder Tactics ที่หลายคนตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการแบบ Soft Launch มาแล้วใน 4 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ วันนี้ 14 ม.ค. ทาง Com2uS เขาก็มาตามนัดจริงๆ เปิดให้โหลดกันแล้วปล่อยลงครบทั้ง 2 สโตร์ ในระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลก และที่รอลุ้นกันว่าจะมีประเทศไทยเราหรือเปล่า ต้องบอกว่าข่าวดีจ้าเพราะมีประเทศไทยของเราด้วยนั่นเอง

Wonder Tactics เกมมือถือตัวใหม่แนว 3X3 RPG รูปแบบ 3D ที่ Com2uS ได้พัฒนาเองเป็นตัวแรก และยังเป็นเกมที่ถูกจับตามองในฐานะเกมหลักที่เตรียมบุกตลาดโลกในปีนี้อีกด้วย ภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกมากกว่า 250 ตัว ระบบธาตุของตัวละครก็จะแตกต่างกันไปถึง 5 ธาตุ ได้แก่ Water, Fire, Earth, Dark, และ Light

wt1

wt3การบังคับก็ไม่ยากเพราะมีการออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ ระบบการเล่นจะเป็นแบบกลยุทธ์ผ่านการวางตำแหน่งรูปแบบ 3X3 มาพร้อมกับคอนเทนท์ที่หลากหลาย มีดันเจี้ยนทั่วไปมาให้เล่นถึง 150 ดัน ใน 3 โหมดที่แตกต่างกัน เสริมความมันส์ด้วยดันเจี้ยนพิเศษอีกมากมาย เช่น หอสมบัติ,เรดบอส, Arena (PVP) และดันเจี้ยนความลับ กราฟฟิคไม่ต้องพูดถึงระดับ 3D ซะอย่างสวยฟินสุดๆ เป็นเกม RPG ที่ครบเครื่องอย่างแน่นอน

E8)HHRK{~H]5716P407`_G7

83BSZM[EGB_IJEQEM5CVMBS

[GQ8@`65$$4$4OQ$1SZ1AO2

wt5ลิ้งค์ดาวน์โหลด

N_W855[JA1VOVHM6BCOWU)Q

play-button apple-button

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***