pm4Pokemon Go เกมดังที่คนทั่วโลกกำลังจับตามองเกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือน ก.ย.ปีที่ผ่านมา (2015) เกมนี้ก็ได้กลายเป็นเกมที่เหล่าสาวกโปเกม่อนทั่วโลก คาดหวังมากที่สุดเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวเกี่ยวกับ Pokemon Go ออกมา ข่าวนั้นมักจะได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนสงสัยเหมือนๆกันก็คือหาก Pokemon Go ถูกปล่อยออกมาจริงๆ แล้วจะเล่นกันยังไง ออกจากบ้านปุ๊ปแล้วจะเจอ Pokemon ปั๊ปให้ตามเก็บเลยหรือไม่ หรือต้องออกเดินทางรอบโลกจริงๆเพื่อตามเก็บสะสมเจ้า Pokemon โดยจะใช้เวลาถึง 1 ปีเหมือนกับที่ทางทีมงาน Niantic เผยออกมาจริงหรือเปล่า มีแต่คำถามที่ต้องการคำตอบเต็มไปหมด ล่าสุดก็มีแฟนๆ กลุ่มหนึ่งที่มีความสงสัยเหมือนกันเรา เขาก็ได้จัดทำคลิปวีดีโอล้อเลียนสุดแสบมันซะเลย โดยในคลิปนี้เขาต้องการจะสื่อให้เห็นว่า หาก Pokémon Go ถูกปล่อยออกมาจริงๆแล้ว ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร ?

ภายในคลิปวีดีโอเขาก็จะพาคุณไปพบกับสถานการณ์ต่างๆ ขณะตามล่าหาเจ้าโปเกม่อนเหล่านั้น แต่เจ้าโปเกม่อนก็จะไปอยู่ตามที่ต่างๆ ขณะตามล่าก็มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็น การถูกก่อกวนโดยฝูงค้างคาว จังหวะที่กำลังจะจับโปเกม่อนได้อยู่แล้ว แต่ดั้นมีสายโทรมาขัดจังหวะเสียก่อน หรือแม้กระทั่งออกตามล่าจนลืมนึกถึงความปลอดภัยในชีวิตจนถูกรถบรรทุกชนตายเลยก็มี หรือยอมทนความเจ็บปวดลุยเข้าไปจับโปเกม่อนถึงในรังผึ้ง ไม่บอกก็น่ารู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงโดนผึ้งรุมต่อยยับเยิน บางคนเจอโปเกม่อนสายน้ำยอมโดดลงน้ำจนลืมไปว่าตัวเองถือมือถืออยู่ สุดท้ายไม่ได้โปเกม่อนสักตัวแถมโทรศัพท์พังอีกต่างหาก เป็นยังไงกันบ้างเสียดสีเกมดังได้แซบสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ

pm10

pm2

 

pm6

pm9

 

pm11จากเหตุการณ์ในวีดิโอล้อเลียนตัวนี้ไม่แน่ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นในชีวิตของใครหลายๆ คนก็เป็นได้ ถ้าถึงเวลาที่ Pokemon Go ถูกปล่อยออกมาจริงๆ ชมคลิปแล้วก็ต้องแยกแยะโลกของความเป็นจริงกับโลกของเกมให้ออกด้วยไม่งั้นนอกจากจะไม่ได้โปเกม่อนแล้วยังเจ็บตัวฟรีอีกด้วยนร้า

pm1 *** ข้อมูลจาก 2p.com ***