อีกไม่นานเกินรอก็มาให้มันส์กันแล้วสำหรับเกมมือถือตัวแรงในปีนี้อย่างเกม Black Desert Mobile เกมกราฟิกแรงจากค่าย Pearl Abyss ที่หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเวอร์ชั่น Global ไปไม่นานล่าสุดยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 4 ล้านคนไปแบบชิลๆ ทางค่ายเลยขอจัดกิจกรรมสุดพิเศษขอบคุณแฟนเกมที่ติดตามรอคอยกันด้วย

ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษทาง SNS เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธันวาคม เข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆเพียงเขียนข้อความสนับสนุนใต้โพสต์กิจกรรมในเพจ Facebook ของ Black Desert Mobile หรือเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีด้วยการกดไลค์ และแชร์โพสต์ใน SNS ส่วนตัว พร้อมแท็คเพื่อนๆ โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี 10 ท่าน ในวันที่ 30 ธันวาคม ผู้โชคดีจะได้รับถุงรางวัล Black Desert Mobile ที่ประกอบด้วยสินค้าภูตดำมากมาย

Black Desert Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG OpenWorld ที่ถูกพัฒนามาจากตัวเกมเวอร์ชั่น PC มาพร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มทั้งระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบอาชีพที่ขนมาให้เล่นแบบจัดเต็ม ภาพกราฟิกสุดแจ๋ม สถานที่สุดหลากหลายทั้งทะเลทราย ทะเล ป่า ภูเขา ระบบสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง ระบบไลฟ์สกิล และอื่นๆอีกมากมาย แฟนเกมที่กำลังรออยู่ติดตามข่าวดีพร้อมๆกันได้เลย ติตดามรายละเอียดเพิ่มเติม [แฟนเพจ BDmobile]