มาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์ไม่พลาดเกมมือถือเกมเด็ดๆน่าเล่นแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 พ.ย. – 17 พ.ย. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

ReEvolve (สโตร์จีน)

ReEvolve เกมมือถือแนว MMORPG ผสมแนว Sandbox จากค่าย Tencent ออกสำรวจโลกใหม่เอาตัวรอด สร้างอาณาจักรวัฒนธรรมใหม่ ทำอาหาร คราฟท์อาวุธ สร้างอุปกรณ์ สร้างบ้าน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ ในงานภาพกราฟิกสุดละมุนสมจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 2.5 GB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


Flower and Sword (สโตร์จีน)

Flower and Sword เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NetEase ที่มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นจีนโบราณอย่างแท้จริง ออกผจญภัยทำภารกิจ เรียนรู้วัฒนธรรมของจีนไม่ว่าจะเป็นการร่ายรำ เขียนพู่กัน ดีดฉิน ล่องเรือชมบัว ปลดล็อคเนื้อเรื่องสุดละมุน และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 2 GB)

btn_applestore_off


WAR OF THE VISIONS: Final Fantasy Brave Exvius (สโตร์ญี่ปุ่น)

WAR OF THE VISIONS: Final Fantasy Brave Exvius เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Square Enix เกมจากซีรี่ย์ final มาพร้อมเรื่องราวการทำสงครามของราชวงค์ทั้งห้าที่แย่งชิงความเป็นใหญ่กัน มีรูปแบบการเล่นแบบลงยูนิตบนสนามรบแล้วผลัดกันเดินคนละเทิร์น มาพร้อมภาพกราฟิกสามมิติสวยน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 82.92 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Harbingers – Last Survival (สโตร์ไทย)

Harbingers – Last Survival เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Wanda Cinemas Games ออกลุยในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามระหว่างเหล่าผู้บุกเบิกและซอมบี้ ขนเหล่าผู้บุกเบิกจากบุคคลในตำนานมาให้เลือกจัดทีมลุยระบบเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยน สงครามกิลด์ และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Druwa Dungeon (สโตร์ไทย)

Druwa Dungeon เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย Quest Games ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยดันเจี้ยนสุดแฟนตาซี ขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกจัดทีมกว่า 500 ตัว รวบรวมอาวุธ เกราะ ไอเทมเสริมพลัง อัปเกรดสมาชิกในทีมให้โหดออกไล่บอส และต่อสู้แบบ PVP กับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 500.5 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off