มาพบกันเป็นประจำกับทุกสัปดหา์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์ไม่พลาดเกมมือถือเกมเด็ดๆน่าเล่นแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 16 ก.ย. – 22 ก.ย. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Kingdom of Hero: Tactics War (สโตร์ญี่ปุ่น)

Kingdom of Hero: Tactics War เกมมือถือแนว Tactic RPG สไตล์ Turn-based จากค่าย Neowiz ออกไปวางกลยุทธ์ปกป้องอาณาจักรบนสมรภูมิหกเหลี่ยม ขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกจัดทีมอย่างหลากหลาย ออกลุยในโหมดผจญภัย โหมดเนื้อเรื่อง, อารีน่า, ปลุกพลังฮีโร่, ดันเจี้ยนรูน, รอยแยกและอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.1 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


The Furious Yama (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า)

The Furious Yama เกมมือถือแนว Turn-based RPG 2D จากค่าย Komoe Game สร้างมาจากการ์ตูนจีนในชื่อเดียวกัน ขนทัพเหล่าทวยเทพจากตำนานต่างๆมาให้เลือกจัดทีมออกลุยในด่านดันเจี้ยน เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ปล่อยสกิลท่าไม้ตายสุดอลังการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเรื่องราวของเหล่าเทพแต่ละคนที่บอกเล่าแตกต่างกันออกไปอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 90.35 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Uncharted Waters 6 Mobile (สโตร์ญี่ปุ่น)

Uncharted Waters 6 Mobile เกมมือถือแนว Simulation RPG จากค่าย KOEI TECMO เกมตัวที่ 6 และเป็นเกมมือถือตัวที่ 2 จากซีรี่ย์ Uncharted Waters ย้อนยุคกลับไปในช่วงศตวรรษที่ 15 บัญชาการเรือรบสุดแข็งแกร่งออกลุยในคอนเทนต์ต่อสู้, ค้าขาย และผจญภัยไปทั่วน่านน้ำในแผนที่ขนาดใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 101.32 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Era Origin (สโตร์ไทย)

Era Origin เกมมือถือแนว MMORPG 3D จากค่าย EYOUGAME ที่มาในธีมโลกแฟนตาซีตะวันตก เลือกตัวละครที่ชอบแล้วออกลุยสำรวจอาณาจักรต่างๆแบบ 360 องศา อัพเกรดตัวละครให้โหดก่อนเข้าสู่โหมดการต่อสู้ที่ดุเดือดไม่ว่าจะเป็น PVP, อารีน่า, ล่าบอส และอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 385.4 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Shikigami: Myth (สโตร์มาเลเซียและสิงค์โปร์)

Shikigami: Myth เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย 9Splay ที่มาในธีมการต่อสู้ในโลกวิญญาณ เดินทางข้ามโลกเพื่อร่วมต่อสู้เคียงบ่ากับเหล่าเทพสุดโมเอะที่ขนมาให้เลือกจัดทีมกว่า 100 ตัวออกลุยในโหมดเนื้อเรื่อง, เทรนนิ่ง, อีเว้นท์, โซเชียล, ซัมมอน, อารีน่า, มินิเกม, ตกแต่งบ้าน, พัฒนาอัปเกรดตัวละคร และอื่นอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 505.7 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off