มาพบกันเป็นประจำกับทุกสัปดหา์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์ไม่พลาดเกมมือถือเกมเด็ดๆน่าเล่นแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 ก.ย. – 15 ก.ย. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Ceres M (สโตร์ไทย) (ขนาด 201.6 MB)

Ceres M เป็นเกมมือถือแนว Collectible RPG จากค่าย Neoul Entertainment มาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่กว่า 100 คนในอาณาจักรต่างๆ ฉากคัตซีนสุดอลังการ จัดทีมออกลุยในด่านดันเจี้ยนกว่า 70 สเตจ นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดการวางแผนระดับสูงให้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ หยุดเวลา บังคับตัวละคร ได้ตามสถานการณ์อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 201.6 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Captain Tsubasa ZERO (สโตร์ไทย)

Captain Tsubasa ZERO เกมมือถือแนวบริหารจัดการทีมฟุตบอล จากค่าย GMO GP สร้างมาจากซีรี่ย์การ์ตูนฟุตบอลยอดฮิตอย่าง กัปตัน ซึบาสะ เจ้าหนูสิงห์นักเตะ ขนเหล่านักเตะมาให้เลือกจัดลงทีม พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่ง ออกลงศึกดวลฟาดแข้ง มาพร้อมฉากคัตซีนและเรื่องราวน่าประทับใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 140.8 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Dragon Quest Walk (สโตร์ญี่ปุ่น)

Dragon Quest Walk เกมมือถือแนว RPG ผสมเทคโนโลยี AR จากค่าย Square Enix ที่หยิบเอาเรื่องราวของผู้กล้าที่ต้องออกเดินทางทำเควส ให้ความช่วยเหลือผู้คน ออกลุยกับมอนสเตอร์แบบอิสระ มาทำในรูปแบบ AR โดยใช้แผนที่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบบ้านให้ได้ตกแต่ง สร้างบ้านกันด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 199.3 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Monst Dream Company (สโตร์ญี่ปุ่น)

Monst Dream Company เกมมือถือแนวบริหารจัดการบริษัท จากค่าย XFLAG Studio เป็นอีกหนึ่งเกมที่แยกมาจากซีรี่ย์ Monster Strike ที่มาในรูปแบบพนักงานบริษัทหลากหลายอาชีพที่ต้องมาร่วมมือกันหาทอง เปิดศึกสงครามลูกเต๋ากับบริษัทคู่แข่ง และพัฒนาเป็นบริษัทชั้นนำ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 213.3 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Trails in the Sky (สโตร์จีน) (ขนาด 857.8 MB)

Trails in the Sky เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Changyou จับมือกับผู้พัฒนาอย่าง Falcom เป็นเกมฉลองครบรอบ 15ปีของเกมจากซี่รี่ย์ Trails in the Sky โดยยังคงยกเอาคอนเทนต์ดั้งเดิมต้นฉบับมาแบบครบครัน มีการปรับปรุงกราฟิกให้สวยมากขึ้น มีโหมดเรื่องราว การต่อสู้ ที่เข้มข้นแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 857.8 MB)

btn_applestore_off