กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์มีแต่เกมเด็ดๆน่าเล่นืั้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้งนั้น และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 ส.ค. – 18 ส.ค. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

TERA Classic (สโตร์เกาหลี)

TERA Classic เป็นเกมมือถือแนว MMORPG Openworld จากค่าย Kakao Games ที่พัฒนาโดย LANTU GAMES หยิบเอา IP เกมออนไลน์ชื่อดังมาสร้างใหม่พร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มทั้งแผนที่ขนาดใหญ่ ตัวละครสุดคุ้นเคย โหมด Raid โหมด Super World Boss และอื่นๆอีกมากมายให้ได้ไปลุยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 4 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Mob Psycho 100 M (สโตร์จีน)

Mob Psycho 100 M เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG  จากทีมผู้พัฒนา iDreamSky Game ลิขสิทธ์แท้จากญี่ปุ่น ขนเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมากกว่า 10 ตัวให้เพื่อนเลือกจัดทีม ออกลุยในงานโรงเรียนสุดคึกคัก เข้าสู่เนื้อเรื่องสุดกวนตามสไตล์ ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต พร้อมภาพกราฟิกสีสันสดใสสบายตา

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 925.8 MB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


SoulWorker Zero (ENG Ver.) (สโตร์สหรัฐฯ)

SoulWorker Zero เป็นเกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย APROGEN GAMES ที่พัฒนามาจาก IP เกมออนไลน์ชื่อดัง ขนความคลาสิคมาแบบครบครันทั้งเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย การ PvE ลงดันเจี้ยนกว่า 100 ด่าน ระบบ PVP สกิลสุดอลังการ โหมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และที่พลาดไม่ได้ก็คงเป็นภาพกราฟิกสีสันสดใสชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 88.17 MB)

btn_apk_off


Ace Force (สโตร์จีน)

Ace Force เกมมือถือแนว Action Shooting มุมมองบุคคลที่ 1 จากค่าย Tencent ที่มาในสไตล์งานภาพการ์ตูน 3 มิติ ขนเหล่าตัวละครที่มีสกิลแตกต่างกันมาให้เลือกเล่นมากมาย เน้นการเล่นเป็นทีม ที่ต้องใช้สกิลของตัวละครในการเล่นประสานงานกัน เรียกว่าเป็นเกมวางแผนการเล่นดีมีชัยไปกว่าครึ่งก็ว่าได้

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.6 GB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


ArkResona (สโตร์ญี่ปุ่น)

ArkResona เป็นเกมมือถือแนว Puzzle RPG จากค่าย Nexon ที่พัฒนาโดย gloops ออกผจญภัยในโลกแห่งเวทมนต์และเครื่องจักรโบราณ สไตล์เกมเพลย์เป็นเกมเรียงเพชรเล่นง่ายๆ ขน 4 ตัวละครหลักมาให้เลือกเล่น พร้อมตัวละครอื่นๆอีกว่า 50 ตัว เข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้น และอิ่มเอมไปกับภาพกราฟิกสุดละมุน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 373.1 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off