กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์มีแต่เกมเด็ดๆน่าเล่นืั้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้งนั้น และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 22 ก.ค. – 28 ก.ค. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Ragnarok: The Birth of the New Generation (CBT สโตร์จีน)

Ragnarok: The Birth of the New Generation เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย Gravity มาในสไตล์น่ารักๆแต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสิคเอาไว้แบบครบครัน ทั้งระบบอาชีพ ระบบปรับแต่งตัวละคร ตลาดแลกเปลี่ยนไอเทม เควส ภารกิจ มอนสเตอร์สุดคุ้นเคย สถานที่ในความทรงจำ เพลงสุดคลาสิคและอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1003.07 MB)

btn_apk_off


Samurai Master สงครามดาบซามูไรเดือด (สโตร์ไทย)

Samurai Master สงครามดาบซามูไรเดือด เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย VNG Game Studios ได้แรงบันดาลใจมาจาก Sengoko Basara จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของ 4 ตระกูลใหญ่ ขนแม่ทัพ ขุนพลซามูไรมาให้เลือกจัดทีม อัพเกรดขุนพลให้โหดแล้วออกลุยในคอนเทนต์สงครามต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 380.5 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


God Descends (สโตร์ไต้หวัน)

God Descends (神俑降臨) เป็นเกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Guangzhou Yinhan สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของจีน จัดเต็มเหล่าตัวละครสุดน่ารัก จัดทีมออกลุยในโหมดต่างๆไม่ว่าจะเป็น รวมทีมต่อสู้ ทำภารกิจ ปลดล็อคเรื่องราว PK แบบเรียลไทม์ และอื่นๆอีกมากมายให้ได้ลุยแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 739.6 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Elune (สโตร์ไทย)

Elune เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย Gamevil บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของ 6 มิติเวลาที่เข้าสู่ยุคโกลาหล สะสมเหล่าอีลูนกว่า 200 ตัวซัมมอนเหล่าอีลูนเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง ก่อนออกลุยในโหมดการผจญภัย ท้าดวล ภารกิจ ล่าบอส รอยแยกมิติ ปลดล็อคเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 97 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Astral Chronicles (สโตร์ Global)

Astral Chronicles เป็นเกมมือถือแนว Classic JRPG จากค่าย uBeeJoy เข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้นของโลกแห่งเวทมนต์ ออกสำรวจอาณาจักร ทำภารกิจมากมาย ขนตัวละครดีไซน์สุดน่ารัก มาให้เลือกเล่นเลือกจัดทีมมากกว่า 100 ตัว อัพเกรดทีมให้แข็งแรงและปลดล็อคเรื่องราวความลับอันยิ่งใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 80 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off