ฮอตฮิตไม่เสื่อมคลายจริงๆสำหรับเกมมือถือตัวแรงอย่าง Ragnarok M: Eternal Love ที่ออกมาประกาศข่าวดีอย่างต่อเนื่องกับการประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในชื่อ Midnight Party พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ LISA BLACKPINK โดยตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้พร้อมเปิดให้เล่นในวันที่ 24 ก.ค.นี้หรือก็คือวันนี้นั้นเอง แต่ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆรออีกเพียบ เพื่อนๆที่สนใจเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ก็ไปลุยกันเลย

ยินดีต้อนรับ LISA เข้าสู่โลกของ Ragnarok M แล้วไปร่วมผจญภัยด้วยกันนะคะ!!

ยินดีต้อนรับ LISA เข้าสู่โลกของ Ragnarok M แล้วไปร่วมผจญภัยด้วยกันนะคะ!!ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟใหม่: https://ragnaroketernallove.com/nyy/?fuid=fb0720แพทซ์ใหม่ EP5.0 Midnight Party ที่มาพร้อมกับการเปิดให้บริการของเซิร์ฟใหม่ และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกมด้วยดีเสมอมา พวกเราจึงได้เตรียมซีดีเพลงที่มีลายเซ็นของสาวน้อย LISA มาเป็นของขวัญให้ได้ร่วมลุ้นรับกันอีกด้วย!! นอกจากนี้ในอนาคตความร่วมมือระหว่าง Lisa BlackPink กับ ROM ก็จะยิ่งลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ต้องติดตามกันให้ดี ห้ามพลาดกันนะคะ!![ระยะเวลากิจกรรม] : 20-27 ก.ค.นี้เท่านั้น[กติกาการเข้าร่วม] :Step.1 แชร์โพสต์นี้Step.2 ใต้โพสต์นี้ ให้ผู้เล่นคอมเม้นท์ ติด #ผจญภัยในROMไปกับLISA นอกจากนี้ ให้ @เพื่อนใน Facebookจำนวน 3 คน เมื่อแชร์โพสต์นี้ไปยังหน้าFacebookของตนเองแล้วก็อย่าลืมเปิดเป็นสาธารณะด้วยนะคะ ทีมงานจะได้รู้ว่าคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของ ROM[รางวัลกิจกรรม] :1.ซีดีเพลง LETS KILL THIS LOVE!!! พร้อมลายเซ็นของ LISA เซิร์ฟ SEA – โดยจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน ท่านละ 1 ชุดยังรออะไรกันอยู่ งานนี้แชร์ก่อนได้มีสิทธิ์ลุ้นก่อนนะคะ!![หมายเหตุ] :1.จำกัด 1 ไอดี Facebook มีสิทธิ์เข้าร่วมเพียง 1 ครั้งเท่านั้น2.รายชื่อผู้โชคดีจากกิจรรม จะประกาศในวันที่ 30 ก.ค. นี้ 3.รางวัลจากกิจกรรมไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นๆได้ หากเกิดเหตุสุดวิสัยไม่สามารถจัดส่งของรางวัลตามที่ระบุไว้ได้ ทีมงานมีสิทธิ์ที่จะปรับเปลี่ยนของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเดิมได้ตามความเหมาะสมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า4.ในการจัดส่งของรางวัลจะต้องใช้ระยะเวลาในการจัดส่งพอสมควร ซึ่งทางทีมงานจะประกาศแจ้งให้ทราบในภายหลัง

โพสต์โดย Ragnarok M: Eternal Love เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2019

ในเซิร์ฟ Midnight Party จะมาพร้อมความคลาสิคขน 13 อาชีพพร้อมความคลาสสิคของ EP 1-5 แผนที่ใหม่เมืองมรณะ Niflheim เมืองโบราณเก่าแก่ การแข่งขันแบบทีม 6V6 ใน “สนามต่อสู้” มีการเพิ่มโหมด Casual ที่สามารถใช้งานกับการฝึกซ้อมและประสบการณ์ และ โหมด Competitive การแข่งขันแบบทีมจะเป็นการจับคู่แข่งขันฤดูกาลใหม่ และอื่นๆอีกมากมายให้แฟนเกมได้สนุกมันส์แบบเต็มอิ่ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจROM