W2-cover

L.T. Network พร้อมเปิดให้บริการเกมส์ World 2: อาณาจักรในพายุ เกมส์มือถือแนว RPG ผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั้งระบบ Android และ iOS ในเดือนมกราคม 2559 โดยสามารถเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2559 ได้ที่: world2.love-tiger.com

World 2  เป็นเกมส์ล่ามอนสเตอร์ในระบบภาพ 3 มิติ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกสวยๆ และโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ที่แหกกฎเกมส์แนว RPG แบบดั้งเดิมทุกเกมส์ ผู้เล่นสามารถท้าดวลคู่ต่อสู้ได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม เพื่อเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์อสูรร้ายกว่า 80 ตัวในเกมส์ นอกจากนนี้ยังสามารถอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะ ตัวละครได้จากช่างตีเหล็กสาว Dorrit และ Lucia แม่ค้าแสนสวย

แนะนำมอนสเตอร์

W201

Metasaur หุ่นยนต์ต่อสู้โบราณสุดบ้าระห่ำ Metasaur มีร่างกายที่แข็งแรงสามารถปลิดชีพศัตรูได้ ถูกสร้างขึ้นในสมัยโบราณ มันมีความว่องไวและพร้อมที่จะล่าเหยื่อที่อยู่บริเวณโดยรอ

W202

Abydevil ทรราชแห่งกลียุคและความมืด หลังจากที่กำเนิดมาพร้อมกับการสร้างดินแดน Telos นั้น ด้วยพลังทรงอำนาจและเวทมนตร์วิเศษ ทำให้มันเป็นภัยต่อทุกคนที่เข้าใกล้และยากที่จะรอดพ้นจากการโจมตีระยะไกลของมันได้

W203

Archkong รู้จักในชื่อ มอนสเตอร์เจ้าแห่งไฟ อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของดินแดน Telos กินลาวาเป็นอาหาร มีนิสัยเจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด ด้วยพลังการโจมตีทำลายล้างและไฟบรรลัยกัลป์ของมัน ทำให้คู่ต่อสู้ยากที่จะเอาชนะได้

W204

Bacolossus สัตว์ประหลาดผู้กล้าหาญจากสมัยโบราณ. สัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ที่มีร่างกายอันแข็งแกร่งดั่งเหล็กกล้า พร้อมด้วยแขนขาอันทรงพลังและอาวุธคู่กายเฉพาะตัว แต่สิ่งสำคัญสำหรับมันคือ  การกำจัดเหล่าปีศาจทั้งหมดในโลก! 

W205

Butcher นักฆ่าแห่งดาบอันดุร้าย ผู้ติดตาม Butcher แห่งเงามืด สนุกกับการฆ่าผู้บริสุทธิ์และใช้เลือดของเหยื่อเพิ่มพลังปีศาจให้ตัวเอง

แนะนำฮีโร่

ในเกมส์มีนักรบ ผู้กล้า นักเวทย์และพลธนู ทั้งหมด 4 อาชีพที่ให้ผู้เล่นเลือก เพื่อใช้ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์

W206

ค่ายเกมส์ L.T.Network พร้อมให้บริการเกมส์ Word 2 ได้มีการทำเกมส์เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยและปรับเนื้อหาในเกมส์ให้เข้ากับผู้เล่นไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารจากเกมส์นี้ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/world2.th/