มาตามนัดแบบไม่มีผิดพริ้วกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์มีแต่เกมเด็ดๆน่าเล่นทั้งนั้น และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 8 ก.ค. – 14 ก.ค. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Extraordinary Ones (สโตร์ไทย)

Extraordinary Ones เป็นเกมแนว 5V5 MOBA สไตล์อนิเมะ จากค่าย HERO Game ที่มาพร้อมความน่ารักแบ๊วๆ การออกแบบตัวละครฮีโร่ และ รายละเอียดของตัวเกมให้กลิ่นอายของความเป็นการ์ตูนอนิเมะแบบเต็มที่ ขนตัวละครมาให้เลือกเล่นกว่า 56 ตัว จัดเต็มเสียงพากย์ โหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งโหมด Awaking ระบบฝึกฮีโร่ ปลดล็อคค่าความสนิท และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.9 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Yokai: Spirits Hunt (สโตร์ยุโรป)

Yokai: Spirits Hunt เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Cube Magic ออกดำดิ่งสู่โลกของเหล่าภูตผีปีศาจผ่านภาพกราฟิกสไตล์ภาพวาดหมึกโบราณ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น สำรวจอาณาจักร ล่าโยไค เก็บหีบสมบัติ และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกทำอย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 604.58 MB)

btn_apk_off


Night Zero: Mistiltein (สโตร์ไทย)

Night Zero: Mistiltein เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Nadagames ออกลุยในโลกแฟนตาซี ขนเหล่าฮีโร่มาให้จัดทีมมากกว่า 90 ตัว พร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นกว่า 12 บทให้ได้ปลดล็อค พร้อมระบบอัพเกรด ปรับแต่งสกิล ระบบปลุกพลัง ภารกิจมากมายให้ผจญถัย และเรดบอสสุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 55 MB)

btn_googlestore_off


Attack on Titan: Humanity’s Last Hope (สโตร์ไต้หวัน)

Attack on Titan: Humanity’s Last Hope เป็นเกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Tencent ที่ให้เพื่อนๆจัดทีมเหล่าตัวละครจากทุกซี่รี่ย์ไปออกลุยกับไททันสุดโหด มาพร้อมฉากแอคชั่น ภาพกราฟิกที่ให้บรรยากาศเหมือเมะแบบเป๊ะๆ ด้านเกมเพลย์เป็นรูปแบบ simulation จำลองสถานการณ์การณ์ต่อสู้ให้ดูสมจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.1 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


TS5 Legend Mobile (สโตร์ไทย)

TS5 Legend Mobile เป็นเกมมือถือแนว RPG Turn-Based จากค่าย ChineseGamer ที่นำเกมระดับตำนานของ TS Online เวอร์ชั่น PC มาแบบจัดเต็ม ยังคงจัดเต็มเอกลักษณ์ไว้คงเดิมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ระบบจับขุนพล เหล่าขุนพลชื่อดังจากก๊กต่างๆไม่ว่าจะเป็น ขงเบ้ง เล่าปี่ กวนอู และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.3 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off