กลับมาพบกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์หลากหลายแนวที่ผ่านการคัดเลือกมาจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ ซึ่งบอกเลยว่าทุกสัปดาห์มีแต่เกมเด็ดๆน่าเล่นทั้งนั้น และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนติด 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 ก.ค. – 7 ก.ค. 2019 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Closers Mobile (สโตร์จีน )

Closers Mobile เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ในมุมมอง Side-Scrolling จากค่าย Zlonggame ที่ได้ลิขสิทธ์แท้มาจาก Closers Online เวอร์ชั่น PC จาก Naddic Games เรียบร้อยแล้ว ขนตัวละครสไตล์อนิเมะให้เลือกเล่นมากกว่า 10 ตัวพร้อมสกิลคอมโบที่ตื่นตาตื่นใจ คุณจะได้จัดทีมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดจากมิติอื่นๆ ให้ออกลุยในสถานที่ต่างๆ พร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


Chess Rush (สโตร์ไทย)

Chess Rush เกมมือถือแนว Auto chess Battle จากค่าย Tencent มีตัวละครให้เลือกสะสมกว่า 50 แบบ เลือกลงสนามแบบไม่อั้น มีโหมดการเล่นให้เลือกทั้งแบบ Classic Mode เล่นไปแบบชิลๆ Turbo Mode ที่ต้องจบแมทซ์ให้ได้ภาย 10 นาที สุดท้ายเป็น Co-op Mode ที่เล่นได้ถึง 8 ผู้เล่นต่อหนึ่งแมตช์

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 473.2 MB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


Devil Stone (สโตร์ไทย)

Devil Stone เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Simplist Limited เดินทางออกตะลุยดินแดนใต้พิภพไปกับผองเพื่อนแสนน่ารัก สร้างทีมสุดแข็งแกร่งเพื่อรวบรวมชิ้นส่วนของหินปีศาจ สำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ พบเจอกับเหตุการณ์สุดระทึก ๆ ต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดหิน และทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ มาพร้อมภาพกราฟฟิกสไตล์น่ารักคลาสิค

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.9 GB) (ราคา 125 บาท)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


StellaVis (สโตร์ญี่ปุ่น)

StellaVis เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Zeokraken ที่จะพาเพื่อนๆออกไปดำดิ่งสู่อาณาจักรปริศนาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดท้าทาย ต่อสู้ในรูปแบบของการ์ดเกมเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องต่าวๆทั้งเนื้อเรื่องหลัก เนื้อเรื่องของตัวละคร พบเจอเหล่าตัวละครสุดน่ารัก พร้อมเสียงพากย์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.7 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


King of Kings (สโตร์ไทย)

King of Kings เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Loong Entertainment จะมีตัวละครแบ่งเป็น 4 เผ่ามาให้เลือกเล่น แต่ละเผ่าแตกย่อยออกเป็นอีก 9 สายอาชีพ ที่สามารถแอดวานซ์ต่อยอดไปได้อีก 3 สาย มาพร้อมระบบสกิลให้ปรับแต่งคาแร็กเตอร์ตามความชอบขนแผนที่ขนาดใหญ่มาให้ออกลุย ดันเจี้ยน PvP ขนาดใหญ่ ระบบทำเหมือง ตกปลา ทำอาหาร ออกสำรวจ ระบบประมูล เทรดดิ้ง และอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้บริการบนสโตร์เซิร์ฟ SEA แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 2 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off