มาพบกันเป็นประจำทุกต้นเดือนแบบนี้กับหัวข้อ เกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนมิถุนายนนั้นเอง ซึ่งมาร์ชได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาหาเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นมากที่สุด และในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีเกมมือถือ mmorpg เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

ROHAN M (สโตร์เกาหลี)

ROHAN M เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Playwith ที่พัฒนามาจากเกมออนไลน์ชื่อดัง ใช้ IP จากเกมในตำนานอย่าง ROHAN มาสร้างเป็นเกมมือถือซึ่งมีการตีความและปรับเปลี่ยนใหม่ให้เข้ากับแพลทฟอร์มมือถือมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบเกม รวมถึงเรื่องราวพร้อมยกเอาคอนเทนท์หลักจากเวอร์ชั่นออนไลน์ต้นฉบับมาอย่างครบครัน ทั้ง PVP, PVE, Open World, ระบบสงครามกิลด์ บอกเลยว่าคอสายบู๊ๆห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 136.2 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Jian Wang 3 Mobile (剑网3:指尖江湖) (สโตร์จีน)

Jian Wang 3 Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการอย่าง Tencent และ ผู้พัฒนาเกม Seasun Games ที่สร้างมาจาก IP เกม Jian Wang 3 เวอร์ชั่น PC จัดเต็มระบบที่เหมือนต้นฉบับไม่ผิดเพี้ยน ทั้งเนื้อเรื่อง ฉาก สำนัก เหล่าจอมยุทธ ออกสำรวจดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนะรรมจีนดั้งเดิม น่าเล่นมากๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 3.5 GB)

btn_applestore_offbtn_apk_off


Dragonborn Knight (สโตร์ไทย)

Dragonborn Knight เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Perfect World Games ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี ต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่หมายมั่นจะครองอาณาจักรแห่งนี้ ออกเดินทางรวบรวมเหล่ามนุษย์ เอลฟ์ สายเลือกผสม สายเลือดเผ่ามังกร รวมทีมปกป้องโลกให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 309 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Black Angel (สโตร์เกาหลี)

Black Angel เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย YOOZOO GAMES Korea ที่มีฉากหลังเป็นมหาสงครามบนสวรรค์ เน้นการเล่นแบบเรียบง่าย ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกเล่นถึง 4 ตัว มีระบบ Awakeing ที่สามารถแปลงร่างเป็นเหล่าเทวทูตได้ และยังมีระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 234.8 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Aladdin: Lamp Guardians (สโตร์ไทย)

Aladdin: Lamp Guardians เป็นเกมมือถือแนว MMORPG Open-World ผสมการต่อสู้แนว Turn-based จากค่าย IGG.COM ออกผจญภัยไปในโลกของอะลาดิน ในภาพกราฟิก 3D สไตล์อาหรับ ออกไปใช้ชัวิตแบบอิสระ สะสมสัตว์เลี้ยง ,คราฟอาวุธ ,PvP , PvE ออกผจญภัยไปในเนื้อรื่องสุดเข้มข้น เล่นเพลินๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 80 MB)

btn_googlestore_off