มาพบกับมาร์ชในช่วงต้นเดือนแบบนี้ แน่นว่าต้องมาพร้อมหัวข้อพิเศษๆอย่างแน่นอน และในครั้งนี้มาร์ชจะพาเพื่อนๆไปอยู่ในหัวข้อ เกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนเมษายน ที่มาร์ชรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาหาเกมมือถือแนว MMORPG ที่น่าเล่นที่สุด และในเดือนเมษายนนี้จะมีเกมมือถือ mmorpg เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Traha (สโตร์เกาหลี)

Traha เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Nexon สร้างมาจาก Unreal Engine 4 จัดเต็มภาพกราฟฟิกเทียบเท่ากับเกม PC ออกผจญภัยในโลก Open World ที่มีตั้งแต่ที่ราบ ภูเขา ทะเลทราย มีระบบ Infinity Class เปลี่ยนแปลงคลาสได้ตามอาวุธที่ใช้ที่ช่วยให้สวมบทบาทตามสถานการณ์ต่างๆได้อย่างสมจริง มีระบบ Life Skill แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 3.8 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Eternal Lord (สโตร์เกาหลี) (ขนาด 97 MB)

Eternal Lord เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Scene Stealer ที่บอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซีสุดดาร์ก ที่มียุคกลางเป็นธีมพื้นหลัง การทำสงครามระหว่างเหล่ามนุษย์และสิ่งชั่วร้าย จัดเต็มโหมด PvP และ PvE ดันเจี้ยน กิจกรรม สงครามกิลด์ ที่บอกเลยว่าครบเครื่องตามแบบฉบับ MMORPG แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 97 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Song of Time (สโตร์ไต้หวัน)

Song of Time เกมมือถือแนว Strategy MMORPG ผสม Sandbox จากค่าย Mover Games Limited เข้าสู่เรื่องราวการต่อสู้ ขนเหล่าตัวละครจาก 4 อาณาจักรมาให้เลือกจัดทีม วางกลยุทธ์ สร้างกองกำลังป้องกันประเทศบนยูนิตต่างๆในรูปแบบ Sandbox ส่งฮีโร่ออกรวบรวมทรัพยากรต่างๆ สร้างบ้าน ทำอาหารและอื่นๆมากมายเพื่ออัพเกรดโซนให้แข็งแกร่งมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


ab03

Albion Online (สโตร์Global)

Albion Online เกมมือถือแนว Sandbox MMORPG จากค่าย Sandbox interactive ที่มีธีมพื้นหลังเป็นยุคกลางของโลกตะวันตก เน้นทำสงครามแย่งชิงดินแดน ออกรวบรวมทรัพยากรต่างๆ สร้างกองกำลัง ออกทำสงครามกิลด์กับฝ่ายตรงข้าม ยึดพื้นที่สร้างหมู่บ้านใหม่และขยายพื้นที่ไปเรื่อยๆ บอกเลยว่าเพลินมากๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.8 GB)

btn_apk_off


Soul Destiny (สโตร์ไทย)

Soul Destiny เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย EYOUGAME ออกลุยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น พบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ บอสสุดโหด ระบบ PvP ระบบท้าประลองประจำวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมความน่ารัก Effect CG สวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 203.6 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off