กลับมาพบกับมาร์ชในหัวข้อพิเศษๆแบบนี้กันอีกเช่นเคย ในครั้งนี้มาร์ชจะพาเพื่อนๆไปหา เกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นประจำเดือนมีนาคม ที่มาร์ชได้รวบรวมมาจากเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาหาเกมมือถือแนว MMORPG ที่น่าเล่นที่สุด และในเดือนมีนาคมนี้จะมีเกมมือถือ mmorpg เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Perfect World Mobile (สโตร์จีน) (ขนาด 1.61 GB)

Perfect World Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่เกิดจากฝีมือการจับมือกันของ ค่าย Perfect World และ Tencent มีจุดเด่นเรื่องการผจญภัยสุดแฟนตาซีบนดินแดนกว้างใหญ่และท้องฟ้าอันไร้ขีดจำกัด ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพ สภาพแวดล้อมแบบสมจริง ระบบสัตว์ปีกที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน พร้อมภาพกราฟิกแบบสวยงามสมจริง บอกเลยว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.61 GB)

btn_applestore_off


Laplace M (สโตร์ไทย)

Laplace M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Zilong Game ที่ผสมผสานความแบ๊ว ออกผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติก แผนที่ขนาดใหญ่ สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นหลากหลายทั้งสายเวทย์ สายดาบ มีระบบการ์ดให้ได้สะสม มีระบบแฟชั่นให้เลือกแต่งตัว และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 51 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Rebirth M (สโตร์ SEA)

Rebirth M เกมแนว Open Word MMORPG จากค่าย CARET GAMES ที่จะพาเพื่อนออกต่อสู้ในโลกกว้าง รับบทเป็น หนึ่งในสี่ผู้กล้า ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจัดเต็มทั้งนักดาบ นักเวทย์ มือดาบคู่ และ นักธนู เลือกแล้วออกลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งเนื้อเรื่อง ระบบปีก ระบบเควส และระบบอื่นๆอีกมากมายให้เลือกเล่นแบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 72.1 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Durango (ENG Ver.)(สโตร์แคนาดา ออสเตรเลีย และฟิลิปปินส์)

Durango: Wild Lands เป็นเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดในโลกยุคดึกดำบรรพ์ จากค่าย Nexon ที่จัดเต็มเหล่าไดโนเสาร์นานาชนิด ระบบสร้างฐาน ระบบอาวุธ ระบบคราฟต์สิ่งของ ระบบเลี้ยงไดโนเสาร์และระบบต่อสู้แบบ Clan Battle และมาพร้อมกราฟิกพร้อมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเต็มตัว

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 204.6 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


BLEACH Mobile 3D (สโตร์ไทย)

BLEACH Mobile 3D เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย Siamgame Mobile ที่สร้างมาจากซี่รี่ย์อนิเมะเรื่อง BLEACH เทพมรณะ ออกลุยในแบบเรียลไทม์ สะสมเหล่าตัวละครมากมายทั้ง คุโรซากิ อิจิโกะ,คุจิกิ เบียคุยะ,ซาราคิ เคมปาจิ ออกลุยในโหมด มัลติเพลเยอร์ PvP เรียลไทม์, โหมดอารีน่า,โหมดล่าบอส co-op และโหมดอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.8 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off