มาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำ แน่นอนว่ามาร์ชมาแบบนี้ก็ต้องมีอะไรเด็ดๆหยิบมาฝากกันอย่างแน่นอน นั้นก็คือการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาหาสุดยอด 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นมาฝากเพื่อนๆกันนั้นเอง และในสัปดาห์นี้จะมี 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 25 มี.ค. – 31 มี.ค 2019 เกมไหนน่าเล่นน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Fever Basket (สโตร์เกาหลี)

Fever Basket เกมมือถือแนว Sport ประเภท Street Basketball 3on3 จากค่าย Longtu Korea Inc. ที่เพื่อนๆสามารถเลือกควบคุมสมาชิกในทีมได้ 1 คน โดยมีตัวละครให้เลือกใช้มากกว่า 10 ตัว โดยแต่ละตัวต่างก็มีตำแหน่งหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป ออกลุยในโหมดต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 677.9 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


Princess Connect! Re: Dive (สโตร์เกาหลี)

Princess Connect! Re: Dive เกมมือถือแนว Animation RPG จากค่าย Kakao Games ที่จัดเต็มพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยเหล่าสาวงามมีเสน่ห์มากกว่า 50 คนให้ได้สะสม จัดเต็มคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องหลัก ตัวละคร โหมด PvP โหมด Co-op ให้ได้เลือกเล่นแบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 284.1 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off


My Little Paradise (สโตร์เกาหลี)

My Little Paradise เกมมือถือแนว Social Network จากค่าย Bucket Play ที่ให้เพื่อนๆสวมบทบาทเป็นเจ้าของเกาะในมหาสมุทรอันสวยงาม ต้องคอยบริหารจัดการชายหาดให้ออกมาสวยงาม สร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว สร้างชายหาดในแบบของตัวเอง และสนุกไปกับการไปเยี่ยมเยียนเกาะของผู้เล่นคนอื่น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 98 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Blue Destiny Story (CBT สโตร์จีน)

Blue Destiny Story เกมมือถือแนว Simulation จากค่าย V – Comic ให้เพื่อนๆรับบทเป็นผู้บัญชาการกองเรือ ออกจัดทีมเรือรบสาวน้อยสุดน่ารัก  อัพเกรดสาวน้อยเรือรบให้แข็งแกร่งทำสงครามทางทะเล ออกลุยในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยเหล่าศัตรูมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 458 MB)

btn_apk_off


Grimms Echoes (สโตร์ญี่ปุ่น)

Grimms Echoes เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย Square Enix ที่พัฒนามาจาก Grimms Notes โดยใช้เนื้อหาทั้งหมด ให้เพื่อนๆได้จัดทีมตัวละคร 4 ตัวจากหลายสิบตัวให้ได้เลือกจัดทีม ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีค่าพลังและสกิลที่แตกต่างกันออกไป และยังมีการเพิ่มระบบการเดินสำรวจแผนที่เข้ามาใหม่บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 159.6 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off