มาพบกับมาร์ชเป็นประจำกันอีกแล้ว แน่นอนว่ามาร์ชมาแบบนี้ก็ต้องมีอะไรเด็ดๆหยิบมาฝากเพื่อนกันอย่างแน่นอน นั้นก็คือการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาหาสุดยอด 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นมาฝากเพื่อนๆกันนั้นเอง และในสัปดาห์นี้จะมี 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 มี.ค. – 17 มี.ค 2019 เกมไหนน่าเล่นน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Cabal Mobile (CBT สโตร์เกาหลี)

Cabal Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากฝีมือ ESTgames ที่จัดเต็มความมันส์ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นมากถึง 6 อาชีพ ได้แก่ ดาบใหญ่,ดาบโล่,ดาบคู่,คฑา,มีดสั้น และสุดท้ายธนู ซึ่งแต่ละอาชีพต่างก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ระบบคอมโบสกิลที่โดดเด่น กราฟิกความอลังการของการปล่อยสกิลต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 97.1 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Attack on Titan: Assault (OBT สโตร์บางประเทศ)

Attack on Titan: Assault เป็นเกมมือถือแนว 3D Turn-based RPG จากค่าย Kodansha ที่จะพาแฟนอนิเมะ Attack on Titan ออกลุยในโลกของเหล่าไททันจัดเต็มเกมเพลย์แบบวิ่ง ต่อสู้อย่างรวดเร็ว เน้นการวางแผนและใช้ไหวพริบในการเอาตัวรอด มีโหมด Multiplayer ให้ได้ออกลุย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 66 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Metal Slug Infinity (สโตร์บางประเทศ)

Metal Slug Infinity เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย ekkorr ที่สร้างมาจากเกม Metal Slug ลิขสิทธ์แท้จาก SNK ที่คงเอกลักษณ์ทั้งรูปแบบภาพ ลายเส้น งานศิลป์ ขนเหล่าอาวุธ รถถัง ฮีไร่มาให้จัดทีม อัพเกรดทีม ให้แข็งแกร่งออกลุยในดันเจี้ยนสุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 75.4 MB)

btn_apk_off


Final Fighter (สโตร์ไทย)

Final Fighter เป็นเกมมือถือแนว Action Fighting จากค่าย Ruby Peng จัดเต็มการต่อสู้บนสังเวียนสุดดุเดือดสไตล์อาร์เคดสุดคลาสิค ขนเหล่าตัวละครมาออกสเต็ปต่อสู้แบบจัดเต็มคอมโบแบบไม่อั้น สู้ทั้งแบบ 1 ต่อ 1 หรือ 3 ต่อ 3 และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 51 MB)

btn_googlestore_off


LYN: The Lightbringer (สโตร์ไทย) (ขนาด 2.7 GB)

Lyn: The Lightbringer เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัย จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ออกรวบรวมเหล่าเพื่อนนักผจญภัยที่ขนมาให้เลือกเล่น เลือกจัดทีมมากกว่า 150 ตัว จัดเต็มภาพกราฟิกสวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 2.7 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_offbtn_apk_off