กลับมาพบกับมาร์ชกันอีกแล้วน่ะ ยังจำกันได้รึเปล่าเอ๋ยย แน่นอนว่ามาร์ชมาเพื่อนๆแบบนี้ก็ต้องมีอะไรมาฝากเพื่อนกันอีกอย่างแน่นอน นั้นก็คือการรวบรวม 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นมาฝากเพื่อนนั้นเอง และในสัปดาห์นี้จะมี 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 14 ม.ค. – 20 ม.ค 2019 เกมไหนน่าเล่นน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Rebirth M (สโตร์ SEA ยกเว้นไทย)

Rebirth M เกมแนว Open Word MMORPG จากค่าย CARET GAMES ที่จะพาเพื่อนออกต่อสู้ในโลกกว้าง รับบทเป็น หนึ่งในสี่ผู้กล้า ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจัดเต็มทั้งนักดาบ นักเวทย์ มือดาบคู่ และ นักธนู เลือกแล้วออกลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งเนื้อเรื่อง ระบบปีก ระบบเควส และระบบอื่นๆอีกมากมายให้เลือกเล่นแบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 72.1 MB)

 btn_googlestore_off 


Garena Speed Drifters (สโตร์ไทย)

Garena Speed Drifters เกมแนว แข่งรถ จากค่าย Garena ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่สนามแข็งอันดุเดือด ภายใต้คอนเซปต์ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ ออกลุยในโหมดการเล่นทั้งโหมด Racing ทั้งการเข้าโค้ง ขับรถบนสนามแข่งแย่งชิงความเป็นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีโหมด Battle เก็บไอเทมตามเส้นทางเพื่อใช้โจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง บอกเลยว่าขนรถมาให้เลือกใช้งานแบบจุใจแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Spiritwish (스피릿위시) (สโตร์เกาหลี)

Spiritwish (스피릿위시) เกมแนว Action MMORPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย จัดทีมตัวละคร 3 ตัวออกลุยในโหมดคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งระบบปาร์ตี้ ระบบต่อสู้กับบอสสุดแข็งแกร่ง ระบบ PvP แถมมาพร้อมกราฟฟิกและงานภาพที่บอกเลยว่าสวยจัด มีกลิ่นอายของ Tree of Savior บอกเลยว่าเกมนี้ต้องเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2.1 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


King of Glory (王者荣耀) (สโตร์จีน)

King of Glory (王者荣耀) เกมมือถือ MOBA จากค่าย Tencent ที่อัพเกรดเข้าสู่ Version 2.0 ยกระดับกราฟฟิกและความมันส์มากขึ้นไปอีก ออกลุยในสงครามการต่อสู้ทั้งแบบ 1vs1, 3vs3 และ 5vs5 ขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกใช้งานที่หลากหลายออกลุยในการทำลายป้อมปราการของฝ่ายตรงข้าม บอกเลยว่ามันส์แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.87 GB)

btn_applestore_off  


Faith Framework (天空之门) (CBT สโตร์จีน)

Faith Framework (天空之门) เกมแนว MMORPG จากค่าย Hineseall ที่จะพาเพื่อนๆออกไปรับบทเป็น 1 ใน 4 ผู้กล้า ทั้งนักสู้ดาบใหญ่ อัศวินดาบโล่ นักฆ่าสาว และนักเวทย์ ออกลุยในคอนเทนต์ ที่หลากหลายทั้งระบบคอมโบ เนื้อหาของเกมที่เข้มข้น ระบบเควส ระบบสัตว์ขี่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 73.8 MB)