สวัสดีค่ะกลับมาพบกับมาร์ช กันอีกแล้ว จำได้ไหมทุกๆเดือนเรามีนัดมาพบกันในหัวข้อใหม่ เกมมือถือ mmorpg น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม ที่คัดเลือกเอาเกมมือถือแนว MMORPG ในแต่ละเดือน มาค้นหาสุดยอดเกมมือถือที่น่าเล่นที่สุด และในเดือนธันวาคมนี้จะมีเกมมือถือ mmorpg เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Life After (明日之后) (สโตร์ไทย)

Life After (明日之后) เกมมือถือแนว Survival ประเภท Open World จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆ เอาตัวรอดรับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากสงครามชีวภาพที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้และทำลายสภาพแวดล้อมของโลก ออกต่อสู้ และทนรับแรงกดดัน ต่างๆ และใช้ชีวิตร่วมกับผู้รอดชีวิตด้วยกันให้ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Blade & Soul Revolution (สโตร์เกาหลี)

Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย NCSOFT และ Netmarble ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สนามประลองขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้เล่นออนไลน์แบบเรียลไทม์ ออกต่อสู้ ฝึกฝนทักษะของตัวเองให้พร้อม และเข้าสู่การประลองสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.6 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Ragnarok: Prontear (波利来了) (CBT สโตร์จีน)

Ragnarok: Prontear (波利来了) เกมมือถือแนว MMORPG ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี IP ดั้งเดิมของ Ragnarok ที่ขนมาให้มันส์ทั้งระบบสายอาชีพ ระบบเควส ระบบต่อสู้ PvP และระบบเสริมอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิก 3D ให้สนุกกันจนวางไม่ลงแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 651 MB)

btn_apk_off


Kingdom of the Wind (風之國度) (สโตร์ไต้หวัน)

Kingdom of the Wind (風之國度) เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย X-Legend ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ สร้างทีมออกต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์สุดแบ๊ว และดื่มด่ำกับเรื่องราวการผจญภัยสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด(ขนาด 1.7 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Phantom Mirror (CBT สโตร์ไทย)

Phantom Mirror เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย Sheng Yue Software ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็น 1 ใน 3 ปีศาจสุดแข็งแกร่ง ซึ่งปีศาจแต่ละตัวต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ออกเดินทางตามหาคู่หู ตะลุยคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งระบบต่อสู้ ระบบเครื่องแต่งกาย ระบบบอสขนาดยักษ์ และกราฟิกสุดสวย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 23 MB)

 btn_googlestore_off


Glory of Cepheus (CBT สโตร์จีน)

Glory of Cepheus เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย LRGame ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในเรื่องราวแฟนตาซี เกี่ยวกับสงครามปีศาจ มีอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย ออกจัดทีมลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลายมากมายที่ขนมาให้สนุกแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.14 GB)