มาตามนัดไม่มีพลาดกับการรวบรวมเกมมือถือมาใหม่ไฉไลทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศในแต่ละสัปดาห์มาค้นหาสุดยอดเกมมือถือน่าเล่น 5 อันดับมาให้เพื่อนๆได้เลือเล่นกันแบบจุใจ และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 24 ธ.ค. – 30 ธ.ค 2018 บ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Dengeki Bunko : Crossing Void (สโตร์ไต้หวัน)

Dengeki Bunko : Crossing Void เกมมือถือแนว Strategy RPG ประเภท Turn Base จากค่าย Game Dreamer Limited ที่จะพาเพื่อนๆออกลุยในโลกอนิเมะ จัดเต็มเหล่าตัวละครจากโลกอนิเมะมาให้เลือกจัดทีมมากมาย ออกลุยในระบบที่เข้มข้น ทั้งเนื้อเรื่อง ระบบคู่หู ระบบการต่อสู้แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Utopia: Origin (สโตร์ ไทย)

Utopia: Origin เกมมือถือแนว Action Survival จากค่าย Hero Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกยุคดึกดำบรรพ์ ออกเดินทางรวบรวมทรัพยากร สร้างอาวุธ สิ่งปลูกสร้าง ต่อสู้กับชนเผ่าโบราญที่อาศัยอยู่ก่อน และออกลุยในคอนเทนต์ต่างๆที่ขนมาให้มันส์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 550.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


DIVINE (สโตร์ไทย)

Divine เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Wonder Game Ltd ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี เข้าสู่การผจญภัยของ Shilo และ Riyas ออกต่อสู้ในระบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย อย่าง ด่านและ Mission ที่มีให้เลือกกว่า 100 ด่านผ่าน 6 เกาะ, โหมดการต่อสู้แบบ PVP Real Time, ระบบ Skin และกราฟฟิกที่สวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.3 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Devil Crasher (สโตร์ต่างประเทศ)

Devil Crasher เกมมือถือแนว Strategy RPG ประเภท Turn Base จากค่าย 4:33 ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปในโลกแห่งการต่อสู้ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น จัดทีมตัวละครออกลุยในโหมดต่างๆทั้งระบบ Real Time PVP ที่ต้องชนกับคนทั่วโลก, Group Battle ที่จะได้ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นสู้กับบอสสุดโหด และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 61.8 MB)

btn_googlestore_off 


Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ (CBT สโตร์ไทย)

Kungfu World โรงเตี๊ยมสายย่อ เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Longtu Game ที่ให้เพื่อนๆได้สวมบทบาทเป็นจอมยุทธหลากหลากอาชีพทั้ง ยอดฝีมือผู้ใช้ทวน, นักรบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, จอมเวทย์ผู้น่าเย้ายวน, มือกระบี่สุดพลิ้ว หรือ หมอสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีระบบวิชาตัวเบา ให้เพื่อนๆได้หมุนดูภาพกราฟิกสวย ได้แบบ 360 องศา

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 748 MB)

 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Rebirth of Demon Lord (Final CBT สโตร์จีน)

Rebirth of Demon Lord เกมมือถือแนว Action Openworld จากค่าย Chengdu ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกกว้าง สวมบทบาทเป็นเหล่านักผจญภัยที่ต้องเดินทางออกตามล่าจอมมารที่กลับชาติมาเกิดใหม่อีกครั้ง ออกเดินทางในโลกกว้างเพื่อยุติการคืนชีพให้จอมมาร

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 410.89 MB)

 btn_googlestore_off 


Brave Legend 2 Dark Rising (CBT สโตร์จีน)

Brave Legend 2 Dark Rising เกมมือถือแนว Card RPG จากค่าย ChengDu ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่มีทั้งจีนและญี่ปุ่น ผสมผสานอย่างลงตัวที่ขนมาทั้ง จอมยุทธ นินจา ผู้ใช้เวทย์องเมียวจิ นักพรต ให้เพื่อนๆได้เลือกจัดทีมตีกันในรูปแบบการ์ด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 200.93 MB)