มาตามนัดไม่มีพลาดกับการรวบรวมเกมมือถือมาใหม่ไฉไลทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศในแต่ละสัปดาห์มาค้นหาสุดยอดเกมมือถือน่าเล่น 5 อันดับมาให้เพื่อนๆได้เลือเล่นกันแบบจุใจ และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 ธ.ค. – 16 ธ.ค 2018 บ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Looney Tunes™ World of Mayhem (สโตร์ไทย)

Looney Tunes™ World of Mayhem เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Scopely ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับตัวละครจาก Looney Tunes ที่ขนมาให้เลือกมันส์แบบจัดเต็ม สร้างทีมตัวละครที่ชื่นชอบ ออกลุยไปตามสถานที่ต่างๆ ตามรอยการ์ตูน ออกลุยในโหมดต่างๆแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 303.7 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


PES 2019 (สโตร์ไทย)

PES 2019 เกมมือถือแนวกีฬาฟุตบอล จากค่าย Konami ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ล่าสุดตั้งแต่ 2018-2019 ที่ใหม่หมดตั้งแต่ทีม นักแตะ ผู้จัดการทีมที่ขนมาจากทั่วโลก ขนเกมเพลย์คุณภาพเทียบเท่าระดับคอนโซล และนำเสนอรูปโฉมใหม่จาก 12 ลีกใหม่แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Call of Duty: Legends of War (Alpha Test สโตร์ออสเตรเลีย)

Call of Duty: Legends of War เกมมือถือแนว FPS Shooting จากค่าย Activision และ Tencent ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสนุกกับเกมดังในเวอร์ชั่น PC ที่ขนมาทั้งตัวละคร แผนที่ โหมดการเล่น อาวุธที่ขนมาจากเวอร์ชั่นคอนโซลทั้งหมด ให้ได้ออกลุยกันแบบไม่ยั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.11 GB)

 btn_googlestore_off 


Grentoria (สโตร์ญี่ปุ่น)

Grentoria เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย TriEx ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี ออกผจญภัยในเนื้อหาหลักผ่าน 3 ตัวละครหลัก ที่มีพลังในการต่อสู้กับราชาปีศาจ ออกเดินทางค้นหาเหล่าวีรบุรุษทั้ง 9 ที่ถูกผนึกไว้ เพื่อสะสมพลังในการปราบราชาปีศาจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 31.4 MB)

 btn_googlestore_off 


Glory of Cepheus (CBT สโตร์จีน)

Glory of Cepheus เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย LRGame ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในเรื่องราวแฟนตาซี เกี่ยวกับสงครามปีศาจ มีอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย ออกจัดทีมลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลายมากมายที่ขนมาให้สนุกแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.14 GB)

 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Rangers of Oblivion (CBT สโตร์ต่างประเทศ)

Rangers of Oblivion เกมมือถือแนว ล่ามอนเตอร์แบบ Co-op 4 คน จากค่าย Gtarcade ที่จะพาเพื่อนๆไปเลือกอาชีพที่ขนมาให้เลือกถึง 6 อาชีพ ออกล่ามอนเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อหาชิ้นส่วนต่างๆมาคราฟอุปกรณ์ อาวุธ นอกจากนี้ยังมีโหมดให้ต่อสู้ร่วมกับเพื่อนๆเปิดลำโพงคุยแบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.1 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Sword and Fairy (สโตร์ไทย)

Sword and Fairy เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Wanwan ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี โลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้สไตล์ 3D จัดเต็มคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งการเก็บไอเทม ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบแฟชั่น และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 96 MB)

 btn_googlestore_off