สวัสดีค่ะกลับมาพบกับมาร์ช กันอีกแล้ว จำได้ไหมทุกๆเดือนเรามีนัดมาพบกันในหัวข้อใหม่ เกมมือถือ mmorpg น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน ที่คัดเลือกเอาเกมมือถือแนว MMORPG ในแต่ละเดือน มาค้นหาสุดยอดเกมมือถือที่น่าเล่นที่สุด และในเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีเกมมือถือ mmorpg เกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

FAITH (フェイス) (สโตร์ญี่ปุ่น)

FAITH เกมมือถือแนว Open World  MMORPG จากค่าย Nexon  ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี ความขัดแย้งของ 2 ขั้วอำนาจระหว่าง สหพันธรัฐ Galenus  กับ จักรวรรดิ Dharkan  อันศักดิ์สิทธิ์ ที่มาพร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มให้สนุกมันส์จนวางไม่ลง เปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่น ทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 173.2 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


BLEACH Realm: Awakening of the Soul (BLEACH境·界-魂之觉醒)(สโตร์จีน)

BLEACH Realm: Awakening of the Soul (BLEACH境·界-魂之觉醒) เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย KLabGames ร่วมพัฒนากับ Kunlun games ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่เรื่องราวของเหล่าตัวละครดังจาก บลีช เทพมรณะ ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจัดทีมในรูปแบบ 3D ออกลุยในโหมดการต่อสู้แบบเรียลไทม์ เปิดให้บริการบนสโตร์จีน ทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.7 GB)

btn_applestore_off


Noah Contract M (諾亞契約 M)(สโตร์จีน)

Noah Contract M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gamexdd Company ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกลิ่นอาย ภาพการ์ตูนน่ารัก 3D จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น โหมดการต่อสู้ทั้งแบบ PVP และ PVE จะต่อสู้แบบระบบกิลด์, ต่อสู้ระบบทีม สามต่อสาม, ต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ หรือจะลุยคนเดียว ให้สนุกมันส์แบบจุใจ เปิดให้บริการบนสโตร์จีน ทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 230.2 MB)

btn_applestore_off


The Orc (오크: 전쟁의 서막) (สโตร์เกาหลี)

The Orc เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Efun Games ที่จะพาเพื่อนๆออกไปต่อสู้ในโลกสุดโหดร้าย สร้างตัวละครได้ถึง 4 เผ่า โดยแต่ละเผ่าก็มีอาชีให้เลือกเล่นมากถึง 9 อาชีพ ออกลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งระบบ Raid Boss ระบบเควส ระบบ Boss Battle และระบบอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้บริการบนสโตร์เกาหลี เฉพาะระบบแอนดรอยด์เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_googlestore_off


Crown Four Kingdoms (สโตร์ไทย)

Crown Four Kingdoms เกมมือถือแนว MMORPG ประเภท Open World จากค่าย X-Legend Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ พร้อมขนคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งระบบ PVP  สุดมันส์, Boss Battle ระบบต่อสู้ที่ใหญ่ขนาด RVR และระบบอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้บริการบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 609.5 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


A Valiant Story (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

A Valiant Story เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Gameview ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นอย่างจุใจ ออกต่อสู้ เก็บเวล ลงดัน ล่าของบอสเพื่ออัพเกรดตัวเองให้แข็งแกร่ง แล้วออกลุยในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย เปิดให้บริการบนสโตร์ไทย ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 740.7 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off