กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศ ที่มาร์ชคัดเลือกมาเป็นอย่างดี 5 อันดับมาฝากเพื่อนๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 26 พ.ย. – 2 ธ.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Blustone 2 (สโตร์ไทย)

Blustone 2 เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย VisualShower ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยไปพร้อมเหล่าตัวละครสุดน่ารัก ออกตะลุยในป่าน้ำแข็งทุนดร้า ค้นหาสมบัติที่ซุกซ่อนอยู่ ออกต่อสู้กับศัตรู ปีศาจร้ายที่ขวางทาง สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง และออกค้นหากัปตันในตำนาน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 153.1 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Mist Gear ミストギア (สโตร์ญี่ปุ่น)

Mist Gear เกมมือถือแนว Co-op RPG จากค่าย Alim ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของโลกที่ล่มสลายโดยหมอกประหลาด ที่ภายในหมอกเต็มไปด้วยฝูงมอนสเตอร์ที่พร้อมจะล้างเผ่าพันธุ์ให้หมดสิ้น จัดเต็มระบบการต่อสู้แบบ Co-op ได้สูงสุดถึง 4 คน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 793.1 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Diosa Force -Salvation (สโตร์ไทย)

Diosa Force -Salvation เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Mobiku ที่จะพาเพื่อนออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี รับบทเป็นอัศวินออกไปกอบกู้โลกให้พ้นภัยขากเหล่ามอนสเตอร์ที่มีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมาพร้อมฉากต่อสู้และฉากคัตซีนสุดประทับใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 45 MB)

 btn_googlestore_off


One Punch Man Ultimate Heroes (一拳超人:最强之男) (CBT สโตร์จีน)

One Punch Man Ultimate Heroes (一拳超人:最强之男) เกมมือถือแนว RPG จากค่าย TIANMA จับมือกับบริษัทญี่ปุ่น SHUEISHA ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกของเหล่าฮีโร่ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้นของฮีโร่หมัดเดียวจอด ออกผจญภัย สร้างทีมเหล่าฮีโร่ และต่อสู้ด้วยแผนการสุดล้ำเพื่อเอาชนะเหล่าเอเลี่ยนที่จะมาบุกโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 668.82 MB)


Idola Phantasy Star Saga イドラ ファンタシースターサーガ (สโตร์ญี่ปุ่น)

Idola Phantasy Star Saga เกมมือถือแนว RPG จากค่าย SEGA ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวจากซี่รี่ย์ Phantasy Star ออกเดินทางในดินแดน Vandoll ที่เต็มไปด้วยสงครามโลกที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนต์ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ และผนึกกำลังเพื่อต่อสู้กับพระเจ้าแห่งหายนะที่กำลังจะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 123.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Langrisser Mobile (ทดสอบสโตร์ Global)

Langrisser Mobile เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย ZlongGame ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซีที่ขนตัวละครมาจากเกมคอนโซลมาแบบครบครัน มาพร้อมด่านให้เลือกตะลุยกว่า 300 ด่านแบบไม่มีเบื่อ ออกตะลุยกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.34 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Snack World Versus 스낵월드 버서스 (สโตร์เกาหลี)

Snack World Versus เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Level-5 ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกแฟนตาซี ปรับแต่งชุดเสื้อผ้าของเหล่าตัวละครจากซี่รี่ย์ในสไตล์ของตัวเอง จัดเต็มระบบการผจญภัยแบบเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่เต็มไปด้วยความอลังการของฉากต่อสู้

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off