มีเกมใหม่ฝีมือคนไทยมาโชว์อีกแล้วกับ Project H เกมมือถือ RPG ตัวใหม่ล่าสุดที่ร่วมพัฒนาระหว่าง GIGA Games สตูดิโอเกมสัญชาติไทย กับ PEOPLUG บริษัทนักพัฒนาเกมจากเกาหลี รับประกันว่าถูกใจคนไทยแน่นอน ที่เด็ดกว่านั้นคือทาง GIGA Games ได้เตรียมเพิ่มตัวละครไทยในตำนานเข้าไปในเกมอย่างมากมาย อาทิเช่น แม่นาค กุมารทอง หมอผี ซึ่งจะเป็นตัวละครระดับ SSR ทั้งหมดทั้งสิ้น ไปดูกันว่าแต่ละตัวจะเด็ดขนาดไหน

แม่นาค

หญิงสาวผู้ซื่อสัตย์และจงรักภักดีในความรักที่ตายทั้งกลม วิญญาณผีตายทั้งกลมผู้เฝ้าคอยการกลับมาของ “พี่มาก” สามีของเธอมาอย่างยาวนานแม้ว่าตนจะกลายเป็นผีแล้วก็ตาม จนได้ข่าวว่ากองทัพทหารอาสาที่ “พี่มาก” ของเธอไปประจำการอยู่ได้พ่ายแพ้ต่อกองทัพโลกวิญญาณของซุนวอน เธอจึงร่วมออกเดินทางไปกับ “แดง” ลูกของเธอและหมอผีเพื่อไปชิงตัวพี่มากกลับมา

กุมารทอง

กุมารทองเด็กผีไทยกับน้ำแดงคู่ใจ ลูกของแม่นาคที่ตายทั้งกลมไปพร้อมกับแม่ ได้ถูกหมอผีนำมาใช้ปลุกเสกให้กลายเป็นกุมารทอง และร่วมออกเดินทางตามหาพ่อมากเพื่อที่ตนจะได้เห็นหน้าพ่อซักครั้งแม้ว่าจะตายไปแล้วก็ตาม

หมอผี

ผู้ที่เชื่อมั่นในพลังอาคมคงกระพันธ์ของตัวเองมาก ว่าไม่มีศาตราใดหรือสิ่งใดทำอันตรายสร้างรอยขีดข่วนให้กับเขาได้ จนวันหนึ่งเขาได้เสียท่าให้กับแม่ทัพโลกวิญญาณของซุนวอน จนเกิดเป็นรอยแผลบากใหญ่ตรงตาของเขา แผลนั้นเป็นทั้งความเจ็บปวดและความอับอายต่อเขาเป็นอย่างมาก เขาจึงได้ปลุกวิญาณ “แม่นาค” และกุมารทอง “แดง” ขึ้นมาเพื่อมาร่วมตามชำระแผลแค้นในครั้งนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่เห็นตัวละครแล้วอยากลองเล่นก็นับวันรอได้เลย เพราะได้เล่นเร็วๆ นี้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ GIGA Games