กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศ ที่มาร์ชคัดเลือกมาเป็นอย่างดี 5 อันดับมาฝากเพื่อนๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 19 พ.ย. – 25 พ.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

FAITH (フェイス) (สโตร์ญี่ปุ่น)

FAITH (フェイス) เกมมือถือแนว Open World  MMORPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี ความขัดแย้งของ 2 ขั้วอำนาจระหว่าง สหพันธรัฐ Galenus (Alliance) กับ จักรวรรดิ Dharkan อันศักดิ์สิทธิ์ (Empire) ที่มาพร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มให้สนุกมันส์จนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 173.2 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Legend of Honours (光明勇士)(สโตร์จีน)

Legend of Honours (光明勇士) เกมมือถือแนว 3D RPG จากค่าย Shanda Games ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ขนเหล่าอาชีพมาให้เลือกเล่นมากถึง 5 อาชีพ ออกลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งระบบต่อสู้ ระบบตกปลา ทำอาหาร และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off  


Assassin’s Creed® Rebellion (สโตร์ไทย)

Assassin’s Creed® Rebellion เกมมือถือแนว RPG-strategy จากค่าย Ubisoft ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกของเหล่านักฆ่า เลือก Assassins 3 คนมาทำภารกิจแทรกซึมต่าง สร้างสถาบันนักฆ่าที่เต็มไปด้วยห้องสำหรับการฝึกฝนมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 640.6 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Soul Seeker: Six Knights (สโตร์ทั่วโลก)

Soul Seeker: Six Knights เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย Clegames ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแฟนตาซี พบกับเหล่าฮีโร่สุดประทับใจของ Soul Seeker ที่ต้องร่วมมือกับเหล่า 6 อัศวิน ค้นหาหินวิญญาณเพื่อกอบกู้อาณาจักรให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 740.7 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Arena M (아레나M) (สโตร์เกาหลี)

Arena M (아레나M) เกมมือถือแนว Action PVP Battle จากค่าย Wonder People ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับการออกจัดทีมฮีโร่ 6 ตัวที่มีจุดเด่นแตกต่างกัน ออกต่อสู้ในอารีน่าภายใต้การต่อสู้สุดมันส์แบบ 1 vs 1 แบบไม่มีออโต้ ต้องวางแผน วางกลยุทธ์ โดยใช้ฮีโร่ทั้ง 6 ตัวออกลุยในอารีน่าแบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 773 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

ReversiQuest2 (สโตร์ไทย)

ReversiQuest2 เกมมือถือแนว JRPG ผสมเกมกระดานโอเทลโล่ จากค่าย Yokogosystems ที่จะพาทุกท่านย้อนวัยกลับไปในยุค 90 ออกลุยในเกมกระดานที่มีกลิ่นอายเก่าๆ ออกผจญภัยในแผนที่ที่เต็มไปด้วยมอนเตอร์ สะสมกองกำลัง แล้วต่อสู้กับมอนเตอร์สุดโหดเพื่อเปิดแมปใหม่ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 171.5 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Dawn Break -Ice and Fire- (สโตร์ไทย)

Dawn Break -Ice and Fire- เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Auer Media & Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวภาคต่อของ 3 ตระกูลดัง โดยยังคงเรื่องราวและคอนเทนต์ต่างๆที่ยังคงไว้เหมือนเดิม แต่มีตัวละครเพิ่มเข้ามาให้เลือกเล่นอีก 3 ตัว และเพิ่มด่านเข้าไปอีก 100 ด่าน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 835.1 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off