กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศ ที่มาร์ชคัดเลือกมาเป็นอย่างดี 5 อันดับมาฝากเพื่อนๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 พ.ย. – 18 พ.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Naruto Online Mobile (火影忍者OL) (สโตร์จีน)

Naruto Online Mobile (火影忍者OL) เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Tencent และ Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในเรื่องราวของนารูโตะ นินจาจอมคาถา พบเจอเหล่าตัวละครสุดน่ารักมากมายทั้ง นารูโตะ ซาสึเกะ ซากุระ คาคาชิ สะสมแล้วจัดทีมออกลุยในด่านต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 832 MB)

btn_applestore_off 


Ares Virus (阿瑞斯病毒) (สโตร์ไทย)

Ares Virus (阿瑞斯病毒) เกมมือถือแนว Action Survival จากค่าย Qcplay Limited ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็น Neil สมาขิกกลุ่ม S.O.T ที่ต้องออกตามหาตัวแพร่เชื้อไวรัส และหาทรัพยากรเพื่อมาสร้างบ้าน คราฟท์อาวุธไปต่อสู้กับเหล่าซอมบี้และสัตว์ติดเชื้อ ในมุมมองภาพดินสอแบบฮาร์ตๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 145.1 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


BLEACH Realm: Awakening of the Soul (BLEACH境·界-魂之觉醒)(สโตร์จีน)

BLEACH Realm: Awakening of the Soul (BLEACH境·界-魂之觉醒) เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย KLabGames ร่วมพัฒนากับ Kunlun games ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่เรื่องราวของเหล่าตัวละครดังจาก บลีช เทพมรณะ ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจัดทีมในรูปแบบ 3D  ออกลุยในโหมดการต่อสู้แบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.7 GB)

btn_applestore_off 


A Valiant Story (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

A Valiant Story เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Gameview ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นอย่างจุใจ ออกต่อสู้ เก็บเวล ลงดัน ล่าของบอสเพื่ออัพเกรดตัวเองให้แข็งแกร่ง แล้วออกลุยในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 740.7 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


The Legend of Heroes: Trails Mobile (英雄傳說:星之軌跡)(สโตร์ไต้หวัน)

The Legend of Heroes: Trails Mobile (英雄傳說:星之軌跡) เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Userjoy จับมือกับ Falcom ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับเรื่องราวสุดน่ารัก ขนเหล่าตัวละครน่ารักจากซีรี่ย์เกม The Legend of Heroes เสียงพากย์สุดน่ารัก จัดทีมออกต่อสู้ในเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Rangers of Oblivion (ENG Ver.) (สโตร์ไต้หวัน)

Rangers of Oblivion เกมมือถือแนว ล่ามอนสเตอร์แบบ Co-op 4 คน จากค่าย Gtarcade ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกของเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด ออกล่ามอนเพื่อหาชิ้นส่วนต่างๆมาคราฟท์อาวุธและอุปกรณ์ทรงพลัง เพื่อต่อสู้กับบอสสุดโหดหิน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.1 GB)

 


Crown Four Kingdoms (สโตร์ไทย)

Crown Four Kingdoms เกมมือถือแนว MMORPG ประเภท Open World จากค่าย X-Legend Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ พร้อมขนคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งระบบ PVP สุดมันส์, Boss Battle ระบบต่อสู้ที่ใหญ่ขนาด RVR (Region Vs Region) และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 609.5 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off