กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศ ที่มาร์ชคัดเลือกมาเป็นอย่างดี 5 อันดับมาฝากเพื่อนๆ ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 5 พ.ย. – 11 พ.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

The Day After Tomorrow (明日之后) (สโตร์จีน)

The Day After Tomorrow (明日之后) เกมมือถือแนว Survival ประเภท Open World จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆ เอาตัวรอดรับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากสงครามชีวภาพที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้และทำลายสภาพแวดล้อมของโลก ออกต่อสู้ และทนรับแรงกดดันต่างๆ และใช้ชีวิตร่วมกับผู้รอดชีวิตด้วยกันให้ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off  


Hunter X Hunter By Tencent (สโตร์จีน)

Hunter X Hunter By Tencent เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Tencent ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวของเหล่าฮันเตอร์ รับบทเป็นหนึ่งในฮันเตอร์ที่ต้องไปตกอยุ่ในเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ขนเหล่าฮันเตอร์มาให้เลือกเล่นถึง 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีความสามารถและพลังที่แตกต่างกันออกไป ออกผจญภัยในเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นไปพร้อมกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.8 GB)


The Orc (오크: 전쟁의 서막) (สโตร์เกาหลี)

The Orc (오크: 전쟁의 서막) เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Efun Games ที่จะพาเพื่อนๆออกไปต่อสู้ในโลกสุดโหดร้าย สร้างตัวละครได้ถึง 4 เผ่า โดยแต่ละเผ่าก็มีอาชีให้เลือกเล่นมากถึง 9 อาชีพ ออกลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งระบบ Raid Boss ระบบเควส ระบบ Boss Battle และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_googlestore_off 


Noah Contract M (諾亞契約 M)(สโตร์จีน)

Noah Contract M (諾亞契約 M) เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gamexdd Company ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกลิ่นอาย ภาพการ์ตูนน่ารัก 3D จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น โหมดการต่อสู้ทั้งแบบ PVP และ PVE จะต่อสู้แบบระบบกิลด์, ต่อสู้ระบบทีม 3V3, ต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ หรือจะลุยคนเดียว ให้สนุกมันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด  230.2 MB)

btn_applestore_off  


Epic Seven (สโตร์ทั่วโลก)

Epic Seven เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Smilegate ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้น พบกับฉากคัตซีนสุดอลังการ พร้อมขนคอนเทนต์ที่หลากหลายมาให้เพื่อนๆได้สนุกกันจนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Hundred Soul (สโตร์มาเลเซีย)

Hundred Soul เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Hound 13 ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวอันเข้มข้น ฝึกฝนตัวเอง เลือกอาวุธ อาชีพที่ชื่นชอบ เพื่อต่อสู้กับบอสที่มีทั้งตัวใหญ่และตัวเล็ก ซึ่งบอสแต่ละตัวก็มีการเคลื่อนไหว และอาวุธที่แตกต่างกันออกไป

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.7 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Hero Dash (สโตร์ไทย)

Hero Dash เกมมือถือแนว Idle-RPG สไตล์การ์ตูน 3D จากค่าย Morefun Technology Limited ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปต่อสู้ในดันเจี้ยนสุดโหด ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพ ทั้งนักรบ เมจ นักฆ่า ให้เพื่อนๆได้ออกต่อสู้กับมอนสเตอร์แบบไม่สิ้นสุด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 459.5 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off