Yulgang Mobile เกมมือถือ MMORPG จากค่าย Longtu ประกาศอัพเดทเนื้อหาที่ใหม่ที่เพิ่มคอนเทนต์เข้ามามามาย ที่เด็ดสุดคือ “ศึกชิงจ้าวยุทธภพใต้หล้า” และ “ระบบศึกม้า” ยุทธภพกำลังจะสะเทือนอีกครั้ง เหล่าจอมยุทธ์เตรียมเข้าร่วมศึกแห่งเกียรติยศได้เลย

ศึกชิงจ้าวยุทธภพใต้หล้า

เหล่าจอมยุทธ์จัดทีม 5 คนเพื่อเข้าร่วมการประลองในสนามรบนี้ ซึ่งในสนามรบมี buff ทั้งโซนลดความไว ติดมึน เหล่าผู้คุ้มกันสุดแกร่ง เป็นต้น ทำให้การต่อสู้นั้นเปลี่ยนแปลงไปจนจนยากจะหยั่งถึง หากคิดจะชิงความเป็นหนึ่งในมาครอง ไม่เพียงแต่จะต้องเตรียมพร้อมพลังรบเท่านั้น ยังจะต้องใช้ภูมิศาสตร์ของสนามรบให้เป็นประโยชน์ด้วย ถึงจะสามารถเป็นผู้ควบคุมทิศทางของสนามรบได้ ทีมที่ชนะจได้รับฉายาขยับได้ สกินสุดเท่ห์ถาวร ฉายาอันดับ กรอบแชทพี่ใหญ่ นอกจากนี้ยังใช้ค่าชื่อเสียงและเหรียญไปแลกแรร์ไอเทมและแฟชั่นลิมิเต็ดได้ในร้านค้าเฉพาะอีกด้วย

ระบบศึกม้า

ใครที่เบื่อกับเวลาที่ต่อสู้แล้วต้องลงจากพาหนะอัตโนมัติละก็มาทางนี้ เพราะระบบศึกม้าจะให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้บนหลังหานะได้แบบเต็มขั้น เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 51 จะปลดล็อคฟังก์ชั่นศึกม้า สกินพาหนะ จากนั้นใช้สกินพาหนะนั้น เพียงเท่านี้ก็สามารถสู้โดยไม่ต้องลงจากพาหนะแล้ว เมื่อผู้เล่นอยู่ในสถานะศึกม้า การปล่อยสกิลจะไม่ต้องลงจากม้า แถมยังมีท่าทางการปล่อยสกิลพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาด้วย ระหว่างการต่อสู้จะได้เห็นความร้ายกาจสุดติ่งอย่างแน่นอน

ข้อดีของศึกม้าไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังจะได้รับแนวทางการเติบโตของ “วิชาม้าถ่องแท้” ด้วย การเพิ่ม EXP ถ่องแท้ จะช่วยปลดล็อกสเตตัสเพิ่มเติมให้แก่ตัวละครหลักได้อีกด้วย ซึ่งจะทำให้พลังรบของผู้เล่นก้าวกระโดดขึ้นอีกระดับ รวมถึงดันเจี้ยนใหม่ “หม่าตู้” ก็จะมีดรอปวัสดุมากมายที่เกี่ยวข้องกับฟังก์ชั่นศึกม้าด้วยนะ อยากเล่นกันแล้วใช่มั้ยหล่ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้โหลดเกมสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Yulgang Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off

อ่านข่าว Yulgang Mobile คลิกที่นี่