Triple Hearts เกมมือถือน่าเล่นตัวใหม่ ที่มาในรูปแบบเกมวางแผน โดยเราควบคุมฮีโร่และคอยสั่งการเรียกยูนิต เป้าหมายเพื่อทำลายทั้ง 2 ป้อมหรือฆ่าฮีโร่ทั้ง 3 ตัวของฝ่ายศัตรูให้ได้ ในการเล่นจะเป็นรูปแบบเรียลไทม์ที่ให้ดวลเดือดกันในอารีน่าแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อนๆ สามารถวางแผนปลดปล่อยกลยุทธ์เฉพาะตัวได้อย่างเต็มที่ เข้าไปโหลดมามันส์ได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

สนุกไปกับการดวล ต่อสู้ได้ทั้งวัน

ระบบหลักของเกมเลยก็คือการดวลกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ที่ให้คุณพิสูจน์ฝีมือและกลยุทธ์ของคุณอย่างเต็มที่ สนุกไปกับการต่อสู้ได้ตลอดทั้งวัน รวมไปถึงมีระบบการไต่แร็งค์ นับจากคะแนนจากผลงาน ยิ่งคุณชนะเยอะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไต่แร็งค์ขึ้นไปสู่ยศที่สูงเท่านั้น และแน่นอนว่าคุณจะได้พบกับเหล่ายอดฝีมือจากทั่วโลกที่เก่งกาจมากขึ้นด้วยเช่นกัน

พัฒนาเหล่าฮีโร่และยูนิต

สำหรับตัวฮีโร่ทุกตัวที่เราได้รับมา จะสามารถเลือกพัฒนาความแข็งแกร่งของมันได้ 2 วิธี ก็คือการหาอุปกรณ์สวมใส่ ที่มีจะทั้งหมด 4 ชิ้นแบ่งเป็น อาวุธ, ชุดเกราะ และเครื่องประดับอีก 2 ชิ้น กับอีกหนึ่งวิธีก็คือการเลื่อนขั้น ซึ่งเราจะเลื่อนขั้นได้เมื่อได้รับฮีโร่ซ้ำ สามารถนำมาสะสมเพื่อเลื่อนขั้นเพิ่มความสามารถของเหล่าฮีโร่ได้นั่นเอง ส่วนยูนิตภายในเกมจะสามารถพัฒนาได้ผ่านการอัพเลเวลด้วยระบบการวิจัยโดยการใช้ทองที่หาได้ในเกม ทำให้กองทัพของคุณสามารถเติบโตแข็งแกร่งขึ้นได้ในทุกวันแน่นอน

การจัดทีมเพื่อวางกลยุทธ์เฉพาะตัว

สำหรับการจัดทีมนั้นเราจะสามารถเลือกฮีโร่ เพื่อบัญชาการกองทัพได้ทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกัน ซึ่งฮีโร่เหล่านี้จำเป็นต้องเลือกให้ดี เพราะแต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถและสกิลให้ใช้แตกต่างกันไป และมีบัฟที่ส่งผลถึงเหล่ายูนิต กับอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญก็คือการเลือกยูนิต ซึ่งภายในเกมจะมียูนิตในเลือกทั้งหมด 20 ประเภท แต่เราจะเลือกจัดลงทีมได้เพียง 6 ประเภทเท่านั้น ต้องบอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งส่วนที่สำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ แต่ละประเภทก็จะมี จุดเด่น จุดด้อย และการใช้ MP แตกต่างกัน หากเราเลือกยูนิตที่เน้นการใช้ MP น้อย ก็จะเรียกเหล่าทหารในสนามรบได้มาก เป็นกลยุทธ์ที่เน้นจำนวนทหาร หรือจะเป็นแบบใช้ MP เยอะ ก็จะเรียกทหารได้น้อยลง แต่มีคุณภาพที่มากกว่า ซึ่งในการรบจริงจะต้องคอยแก้ทาง ปรับเปลี่ยนแผนการที่ใช้รบ ช่วงชิงจังหวะหาทางล้มฝ่ายศัตรูลงให้ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Sunnysidegames