กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการคัดเลือก 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อนกันเป็นประจำ แน่นอนว่ามีทั้งเกมมือถือน่าเล่นจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 8 ต.ค. – 14 ต.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Latale W (สโตร์ไทย)

Latale W เกมมือถือแนว MMORPG side-scrolling จากค่าย LEVEL UP GAMES ที่จะพาเพื่อนๆไปเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ขนอาชีพมาให้เลือกเล่นหลากหลาย มาพร้อมภาพสีสันสดใส และคอนเทนต์เอาใจทุกสายทั้งสายบู๊ และสายชิล

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 37 MB)

 btn_googlestore_off


Project Fantasy – Heart ReCollection (幻想计划) (สโตร์จีน)

Project Fantasy – Heart ReCollection (幻想计划) เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย GuluGames ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปพบกับเรื่องราวของการต่อสู้ ผจญภัย ของเหล่าตัวละครในไซส์ SD สุดน่ารัก ที่ต้องเปิดกาชาตามหาภูติแห่งอาวุธสุดแรร์ เพื่ออกต่อสู้และกอบกู้โลกให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Noragami Aragoto (野良神:宿命) (CBT สโตร์จีน)

Noragami Aragoto (野良神:宿命) เกมมือถือแนว 3D Action RPG จากค่าย SnailGame ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับเรื่องราวของเทวดาขาจร พบเจอเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยที่ถอดแบบมาแบบเป๊ะๆ ต่อสู้กับเหล่าวิญญาณชั่วร้ายเพื่อปลดล็อกเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และก้าวสู่การเป็นเทพที่มีชื่อเสียง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 557.01 MB)


Sword Fantasy Online (สโตร์ไทย)

Sword Fantasy Online เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย Elysium Games ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในแนวเกมอาร์เคด เลือกอาชีพที่ชื่นชอบแล้วออกลุยในโหมดต่างๆกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 425.7 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


INITIAL FIRE: Descending World (初火:降临) (CBT สโตร์จีน)

INITIAL FIRE: Descending World (初火:降临) เกมมือถือแนว MMORPG แนว Turn Base จากค่าย Dreamera Games ที่จะพาเพื่อนๆดำดิ่งไปสู่โลกสุดแฟนตาซี ออกจัดตั้งทีมจากตัวละครกว่า 100 ตัว ออกตะลุยในคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งเนื้อหาสุดเข้มข้น และ โหมด PvP สุดมันส์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 556.12 MB)

 


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Creatures (สโตร์ไทย)

Creatures เกมมือถือแนว Tactical-RPG จากค่าย GODLIKE Games ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยในโลกของเหล่ามอนสเตอร์ เสาะหามอนสเตอร์หลากหลายชนิดมาฝึกฝน ออกลุยในคอนเทนต์ Real Time-PvP, Blood Arena, Guild System, Guild Raid, Infinite Tower, Evolve System  และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 90.9 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Diosa Force -Salvation (สโตร์ไทย)

Diosa Force -Salvation เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Mobiku ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในการต่อสู้ที่มาพร้อมเหล่าตัวละครสุดเท่ สวมบทเป็นอัศวินไปกอบกู้โลกให้พ้นภัยจากเหล่ามอนเตอร์ มาพร้อมกราฟฟิกสุดอลังการฉากแอคชั่นและฉากคัตซีนสุดประทับใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 81 MB)

btn_googlestore_off