กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการคัดเลือก 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อนกันเป็นประจำ แน่นอนว่ามีทั้งเกมมือถือน่าเล่นจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 24 ก.ย. – 30 ก.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Monster Hunter Stories (สโตร์โกบอล)

Monster Hunter Stories เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Capcom ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยสัมผัสเรื่องราวสุดเข้มข้นของการออกล่ามอนสเตอร์ การฝึกฝนเพื่อเป็น Rider ขี่สัตว์ต่างๆ ออกตามหามอนสเตอร์ที่ชอบ เลี้ยงมอนสเตอร์ ฝึกฝนแล้วขี่ออกผจญภัย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off 


Blade Smash ブレイドスマッシュ (สโตร์ญี่ปุ่น)

Blade Smash เกมมือถือแนว Action Fighting จากค่าย gumi ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นนักสู้ ในสมรภูมิสุดดุเดือด ขนเหล่านักสู้มาให้เลือกเล่นหลากหลายชนิด แล้วออกลุยในสงครามกำจัดศัตรูใหเน๊อคเอาท์ นอกจากนี้ยังมีโหมดทีม 3 คนให้เพื่อนๆได้สลับเปลี่ยนตัวละครคะหว่างการต่อสู้

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 265.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


GOETIA X ゴエティアクロス(สโตร์ญี่ปุ่น)

GOETIA X เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Appiritis ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซีเรื่องราวสุดเข้มข้นของโลกที่ถูกทิ้งร้างหลังสงครามของทวยเทพ เพื่อนๆจะได้รับบทเป็นนักเวทย์ที่จะออกไปผจญภัยทำภารกิจต่างๆ มีทั้งโหมด Solo ที่สามารถจัดทีมได้ถึง 12 ตัวละครและโหมด Raid กับเพื่อนๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 288.6 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


My Guardian World (G.O.T) 我守护的世界 (สโตร์จีน)

My Guardian World (G.O.T) เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย Linekong Entertainment และ Lucky Game ที่จะพาเพื่อนๆไปตะลุยในโลกอนาคตที่ทรัพยากรเหลือน้อยและเชื้อไวรัสแพร่กระจาย เผ่ามนุษย์เริ่มกังวลจากการ โดนครอบงำโดย Shadow God จึงต้องร่วมมือร่วมใจกันปกป้องโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 299.27 MB)

btn_apk_off


NOW: REMEET 나우 (สโตร์เกาหลี)

NOW: REMEET เกมมือถือแนว Hi-End  MMORPG จากค่าย Voocle ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้น จัดเต็มขนอาชีพมาให้เลือกเล่นมากถึง 5 สายอาชีพ มีคอนเทนต์ให้สายลุยได้ออกลุยแบบจัดเต็มทั้ง คอนเทนท์ PVE และ คอนเทนต์ PVP

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 64.9 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Fantasy Earth Genesis ファンタジーアース ジェネシス (สโตร์ญี่ปุ่น)

Fantasy Earth Genesis เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย Square Enix ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสภาคต่อของเกม Fantasy Earth Zero ที่ขนความมันส์มาแบบจัดเต็มเหมือนเดิมทั้งสงครามเรียลไทม์แบบ 50 ต่อ 50 ระบบซัมมอน ระบบสร้างกองทัพ และอื่นๆให้เลือกสนุกแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 164.5 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Date A Live (约-精灵再临) (สโตร์จีน)

Date A Live (约-精灵再临) เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Shanghai Phantasia ที่จะพาเพื่อนไปสนุกกับการทำภารกิจตามจีบสาวๆในฝัน ที่ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกจีบมากกว่า 200 ตัว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สนุกไปกับการต่อสู้และสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครสุดโมเอะ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.4 GB)

btn_applestore_off btn_apk_off