กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำกับการคัดเลือก 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อนกันเป็นประจำ แน่นอนว่ามีทั้งเกมมือถือน่าเล่นจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ก.ย. – 23 ก.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

TALION (สโตร์ SEA)

TALION เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย GAMEVIL ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสัมผัสการต่อสู้สุดเข้มข้น ที่มาพร้อมกับโหมดต่อสู้สเกลยักษ์ “พันธมิตรปะทะพันธมิตร” ที่เพื่อนๆจะได้ปะทะกับผู้เล่นฝ่ายศัตรูในสภาพแวดล้อมที่ต้องอาศัยกลยุทธ์และทีมเวิร์ค พร้อมสภาพแวดล้อมสุดสมจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Phantomgate : The Last Valkyrie (สโตร์ไทย)

Phantomgate : The Last Valkyrie เกมมือถือแนว RPG ผจญภัยอิงเรื่องราวของเทพนิยายยุโรปเหนือ จากค่าย Netmarble ที่จัดเต็มคอนเทนต์การผจญภัยหลากหลายสเตจ ชวนตื่นเต้น ออกปลดล็อคพลังเวทย์ที่ซุกซ่อนอยู่ในโลกใบใหญ่ และตามหาความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในเรื่องราวอันลึกลับของ Astrid เดินทางผ่านดินแดนอันซับซ้อนของดินแดน Midgard ที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 250 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Wandering Night (สโตร์จีน)

Wandering Night เกมมือถือแนว Strategy และ Card Game จากค่าย ZLOONG ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นหนูน้อยหมวกแดงที่ผจญภัยไปในโลกแห่งเทพนิยาย สะสมการ์ดรูปแบบต่างๆแล้วเลือกใช้งานให้เหมาะสมในแต่ละดันเจี้ยน สะสมอาวุธ ออกต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย สนุกไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 34.9 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


TOKYO GHOUL [:re birth] (สโตร์ไทย)

TOKYO GHOUL [:re birth] เกมมือถือแนว Action จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับการต่อสู้ของเหล่าตัวละครจากอนิเมะ โตเกียวกูล ภาครี ที่ขนมาให้เลือกเล่นแบบจุใจ เพียงแค่แตะตัวละครเพื่อเปิดฉากโจมตีศัตรู มีระบบ PVP ให้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 167.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Luna Fantasy (สโตร์ไทย)(ขนาด 64.1 MB)

Luna Fantasy เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Halcyon Network Limited ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มอาชีพให้เลือกอย่างหลากหลาย ขนคอนเทนต์มาให้เลือกมันส์แบบจุใจไม่ว่าจะเป็น ระบบ Quest ระบบการอัพเกรด อาวุธ ระบบสัตว์ขี่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 64.1 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Aetolia-冒険のラプソディー (สโตร์ญี่ปุ่น)

Aetolia เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย EYOUGAME ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นในโลกแฟนตาซี ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกเล่นตามความชอบทั้งนักดาบ นักฆ่า และนักธนู พร้อมขนระบบคอนเทนต์มาให้เลือกมันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 194.9 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Blood Football (热血街头足球) (สโตร์จีน)

Blood Football (热血街头足球) เกมมือถือแนว Sport ประเภท Street Football จากค่าย Hangzhou Zhexin ที่จะพาเพื่อนๆไปสร้างทีมนักฟุตบอลกว่า 10 ชีวิต สร้างทีมแบบ 3Vs3 ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีเทคนิคและท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไป ให้เพื่อนๆได้จัดทีมและวางแผนเพื่อเอาชนะทีมศัตรู

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 416 MB)

btn_apk_off