กลับมาพบกันเป็นประจำกับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อน แน่นอนว่ามาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 ก.ย. – 16 ก.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Luna Chronicles (루나 크로니클) (สโตร์ไทย)

Luna Chronicles (루나 크로니클) เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย PangSky ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวของโลกแฟนตาซี สนุกไปกับตัวละครสายแบ๊วกว่า 100 ตัว จัดเต็มคอนเทนต์มาให้สนุกมากมายทั้งมินิเกม สัตว์เลี้ยง แฟชั่นและอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 823.1 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


MiST – The Mirage of Steelblue (สโตร์ญี่ปุ่น)

MiST – The Mirage of Steelblue (蒼青のミラージュ) เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย Moe Fantasy ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ดัดแปลงมาจาก Battleship Girl R (Warship Girls) โดยมีการดัดแปลงระบบการเล่นบางส่วน และเพิ่มความโมเอะให้ตัวละครมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 93 MB)

 btn_googlestore_off


The Sword of Rivers (那一剑江湖)

The Sword of Rivers (那一剑江湖) เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย Changyou ที่จะพาเพื่อนๆ ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการผจญภัยในเรื่องราวสุดแฟนตาซี การต่อสู้แบบบู๊แหลก จัดเต็มกราฟฟิกและฉากการต่อสู้สุดอลังการ พร้อมคอนเทนต์มาให้เลือกมันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 786.4 MB)

btn_applestore_off btn_apk_off


Tales of Erin (สโตร์ไทย)

Tales of Erin เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย Efun ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสเรื่องราวสุดเข้มข้น การต่อสู้ที่จัดเต็มอนิเมชั่นสวยงาม สะสมฮีโร่ที่มีให้เลือกมากกว่า 80 ตัว จัดฮีโร่ลงทีมอัพเกรดอาวุธและสกิล ออกผจญภัยไปกับเพื่อนๆ ในรูปแบบ Real time และโหมดอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Sword of Legend 2 (CBT สโตร์จีน)

Sword of Legend 2 เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย GAEA ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันลึกลับซับซ้อน ที่อิงมาจาก มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ ที่จัดวว่าเข้มข้นจนวางไม่ลง พบกับเหล่าตัวละครในรูปแบบ SD สุดน่ารัก สร้างทีมแล้วออกพิทักษ์โลก

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 773 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

TS Online M (吞食天地M)

TS Online M (吞食天地M) เกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในดินแดนสามก๊กตามแบบฉบับดั้งเดิม ให้เพื่อนๆอัพเกรดตัวละคร อาวุธ กลยุทธ์ภายในทีมได้อย่างอิสระ จัดปาร์ตี้ออกลุยในสเตจต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 310 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


 

Raziel (拉结尔) (CBT สโตร์จีน)

Raziel (拉结尔) เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Tencent ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง Diablo ที่จะพาเพื่อนๆออกลุยในตำนานเทพนิยายแห่งยุโรปเหนือ จัดเต็มเอฟเฟคและฉากสุดอลังการ มีฮีโร่ให้เลือกใช้งานมากกว่า 120 ตัว ออกลุยในแผนที่โซนอันตรายกว่า 7 โซน ทำภารกิจและกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ผู้ชั่วร้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 8.2 MB)

btn_apk_off