กลับมาพบกันเป็นประจำกับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อน แน่นอนว่ามาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 ก.ย. – 9 ก.ย 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Kingdom of Hero : Tactics War (CBT) (สโตร์เกาหลี)

Kingdom of Hero : Tactics War เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Neowiz ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยในการติดตามอาร์เธอร์ การปกป้องอาณาจักรของเขา รวบรวมเหล่าฮีโร่สุดแข็งแกร่ง สะสมวัตถุดิบปลุกพลังฮีโร่ ออกผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 38.4 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Epic Fantasy: Great War (สโตร์ไต้หวัน)

Epic Fantasy: Great War เกมมือถือแนว Strategy RPG ประเภท 2.5 D Side Scrolling จากค่าย epic Fantasy ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวของยุคกรีกโบราณ มีมอนสเตอร์ให้ต่อสู้มากกว่า 100 ตัว เพื่อนสามารถจัดทีมเลือกตัวละครเทพเจ้ามาเข้าร่วมทีมต่อสู้ แล้วออกลุยในด่านต่างๆมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 472.1 MB)

btn_apk_off


The Soul of Hunter (獵魂覺醒) (สโตร์ไต้หวัน)

The Soul of Hunter (獵魂覺醒) เกมมือถือแนว Hunting Action แนวเดียวกับ Monster Hunter จากค่าย Longcheng Ltd. ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ตัวยักษ์ใหญ่ เลือกอาวุธที่ถนัดได้หลากหลายถึง 6 ประเภท นอกจากนี้ยังมีโหมด Multiplayer สุดมันส์ให้ลุยพร้อมกับเพื่อนได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Girls X Battle 2 (สโตร์ทั่วโลก)

Girls X Battle 2 เกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัย สุ่มกาชาปองตัวละครที่ขนมาให้เลือกใช้งานกว่า 100 ตัว เข้าร่วมทีมต่อสู้ โดยแต่ละตัวละครจะมีธาตุประจำตัวที่ไม่เหมือนกัน วางแผนการเล่นให้รอบคอบเพื่อล้มศัตรูให้เร็วที่สุด และคว้าชัยชนะเหนือศัตรู

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 38 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Chaos Sealed God (CBT) (สโตร์จีน)

Chaos Sealed God (混乱封神) เกมมือถือแนว Action MMORPG ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี เรื่องราวของการผนึกมารร้ายการต่อสู้ของเหล่าเทพ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ระบบคอนเทนต์ที่ขนมาให้เล่นมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 102 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

QianJiZhan (千姬斩 – 炽姬无双) (CBT) (สโตร์ไต้หวัน)

QianJiZhan (千姬斩 – 炽姬无双) เกมมือถือแนว RPG Turn Base จากค่าย UT GAME ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวสุดเข้มข้นของการสร้างกองทัพและยึดครองแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวกันตามเนื้อเรื่องหลักของสามก๊ก รวบรวมเหล่าขุนพลสาวชื่อดังมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 310 MB)

btn_apk_off


Script of Eternity (สโตร์ไต้หวัน)

Script of Eternity เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Cube Magic Interactive ที่จะพาเพื่อนออกผจญภัยในดินแดนอมตะ จัดเต็มฉากการต่อสู้สุดอลังการ เรื่องราวของการก่อสงคราม การต่อสู้แนวกำลังภายใน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 571.5 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่