GAMEVIL จัดให้แล้ว หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากการเปิดทดสอบเกมมือถือเรือธงแนว MMORPG ตัวใหม่อย่าง TALION หรือที่คุ้นเคยกันในชื่อ Project One (เกมเดียวกันเค้าแค่เปลี่ยนชื่อจ้า) จากผู้พัฒนา UTplus  ช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดก็เปิดให้เพื่อนๆ ที่รอเล่นอยู่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่าน Google Play รับ 500 รูบี้ในเกมชิลๆ ได้เลย >ลงทะเบียนคลิก<

ด้วยขุมพลังจากแพลตฟอร์มกราฟิก Unity ทำให้ Talion มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว นำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Open World ที่สมจริง พร้อมรายละเอียดการดีไซน์สุดตระการตา ภายในเกมผู้เล่นจะดื่มด่ำกับโลกยุคอัศวิน พร้อมกับภารกิจใหญ่ต่างๆมากมาย ด้วยภาพมุม 360 องศา ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่นระหว่างการสู้รบ ด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละครที่แสนง่ายดาย และการเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆอย่างเป็นธรรมชาติความเบื่อจะมาเคยมาเยือนเลยมามะ มาเก็บไอเท็มต่างๆระหว่างต่อสู้ในด่านต่างๆเพื่ออัพเวลกัน

ความอลังการยังไม่จบแค่นี้เพราะจุดเด่นสำคัญของ Talion อยู่ที่ระบบการเล่นร่วมกันระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น การเข้าตีดันเจี้ยน ล่าบอสฟาดฟัน และที่สำคัญ คือ การปะทะกันในโหมด PvP แบบกลุ่ม 5 ต่อ 5 หรือ 20 ต่อ 20 แถมยังมีเนื้อเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน มันส์กระจาย เล่นได้ทั้งโหมด Single และ โหมด Multiplayers ! Talion นั้นถือเป็นสุดยอดเกม MMORPG ฉบับเกมมือถือแบบเต็มรูปแบบ หากคุณรักในเกม MMORPG บอกได้เลยว่าเกมนี้ห้ามพลาดดดดดดดเล้ยยย ติดตามรายละเอียดพร้อมรับข่าวสารเกมได้ที่ แฟนเพจ TalionTH และ ลงทะเบียน Google Play คลิก