กลับมาพบกันเป็นประจำกับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อน แน่นอนว่ามาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 ส.ค. – 12 ส.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Dengeki Bunko : Crossing Void (电击文库:零境交错)

Dengeki Bunko : Crossing Void (电击文库:零境交错) เกมมือถือแนว Strategy RPG จากความร่วมมือกันของ Sega, 91act และ Tencent ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสนุกกับเหล่าตัวละครจากอนิเมะชื่อดังมากมาย ที่มาพร้อมท่าคอมโบสุดอลัง ออกลุยสร้างทีมสุดแกร่ง และร่วมกันต่อสู้ปราบเหล่าร้าย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Battle of Souls (สโตร์ไทย)

Battle of Souls เกมมือถือแนว Action Strategy จากค่าย PLAYPARK ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ที่เพื่อนๆสามารถต่อสู้ PVP กับคนได้ทั่วโลก มีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกเล่นจัดทีม ใส่กลยุทธ์พลิกแพลงกันได้ไม่อั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 96 MB)

 btn_googlestore_off


Red Alert Online (红警OL) (CBT สโตร์จีน)

Red Alert Online (红警OL) เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย Tencent ที่จะพาเพื่อนๆกลับไปย้อนอดีต รับบทเป็นผู้บัญชาการในการดูแลและสร้างกองทัพ อัพเกรดปรับปรุงทรัพยากรเทคโนโลยีให้ทันสมัย เช่น Battle LAB, โรงผลิตทหาร, โรงผลิตรถถัง เพื่อสร้างกองกำลังให้แข็งแกร่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 460.06 MB)

btn_apk_off


The Seven Deadly Sins: Heroes Assembled (七人传奇:英雄集结)(CBT สโตร์จีน)

The Seven Deadly Sins: Heroes Assembled (七人传奇:英雄集结) เกมมือถือแนว Card RPG จากค่าย DeNa ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องของการตามหารวบรวมตัวละครหลักกลุ่ม 7 บาปที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนฆ่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ตลอดการผจญภัยจะได้พบเจอเรื่องราวสุดเข้มข้นต่างๆมากมาย โดยเนื้อเรื่องหลังอิงมาจากมังงะแบบเป๊ะๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 639 MB)

btn_apk_off


Brave Frontier: The Last Summone (สโตร์บางประเทศ)

Brave Frontier: The Last Summoner เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย gumi ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่การสานต่อตำนานของจักรวาล Brave Frontier เข้าสู่เรื่องราวหลังจาก Brave Frontier 1000 ปี พบเจอกับเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย จัดทีมออกไปไขปริศนาความลี้ลับของโลกใหม่

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 96.3 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Hunter Soul (獵魂覺醒) (สโตร์ไต้หวัน)

Hunter Soul (獵魂覺醒) เกมมือถือแนว Hunting Action แนวเดียวกับ Monster Hunter ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ตัวยักษ์ใหญ่ เลือกอาวุธที่ถนัดได้หลากหลายถึง 6 ประเภท นอกจากนี้ยังมีโหมด Multiplayer สุดมันส์ให้ลุยพร้อมกับเพื่อนได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.9 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Insider Wars (心灵战争)(สโตร์จีน)

Insider Wars (心灵战争) เกมมือถือแนว Action Puzzle RPG จากค่าย XD.com ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการแข่งขัน จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น การต่อสู้พื่อรวบรวมเบาะแสไปไขปริศนา ขนโหมดการเล่นมาให้เลือกมันส์หลากหลายทั้งแบบ PvE และแบบ PvP

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 309.68 MB)

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่