กลับมาพบกันเป็นประจำกับการคัดเลือกเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเพื่อน แน่นอนว่ามาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 ก.ค. – 5 ส.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

Fight Break Spheres Mobile (斗破苍穹:斗帝之路) (CBT สโตร์จีน)

Fight Break Spheres Mobile (斗破苍穹:斗帝之路) เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Tencent ที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้นของการต่อสู้บนชั้นฟ้าของเหล่าปีศาจและวีรบุรุษ ขนตัวละครมาให้เลือกเล่นถึง 4 อาชีพ ออกผจญภัยและต่อสู้เพื่อปกป้องดอกบัวแห่งโลกและช่วยเหลือเหล่าวีรบุรุษที่ถูกขังออกมาให้ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.58 GB)

btn_apk_off


Heroes Unleashed (สโตร์ไทย)

Heroes Unleashed เกมมือถือแนว FPS ผสม MOBA จากค่าย Jollity ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับการลงสนามรบต่อสู้กันเป็นทีม สวมบทเป็นฮีโร่เพื่อเพื่อปกป้องโลกจากการล่มสลาย จัดเต็มขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกมันส์ เลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบแล้วออกลุยในโหมดต่างๆที่ขนมาให้สนุกแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 710.9 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Super League (超级英雄联盟) (สโตร์จีน)

Super League (超级英雄联盟) เกมมือถือแนว TacticRPG ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สงครามหลังเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาด ให้เพื่อนๆจัดทีมเหล่าฮีโร่ออกต่อสู้และปกป้อง ที่มีให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัว ที่สามารถออกลุยได้ทั้งแบบ PvP และ PvE

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 361.62 MB)

btn_apk_off


The Wind Guardians (画江湖盟主:侠岚篇) (สโตร์จีน)

The Wind Guardians (画江湖盟主:侠岚篇) เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Bi Guo Hu Yu ที่จะพาเพื่อนๆออกผจญภัยในโลกจีนยุคโบราญ จัดเต็มภาพกราฟิก 3D แบบไม่เหมือนใคร สนุกไปกับการแข่งขันแบบ RTS ที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วมวางแผนการต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 578.7 MB)

btn_apk_off


Operation Stormy Island (风云岛行动) (CBT สโตร์จีน)

Operation Stormy Island (风云岛行动) เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับการต่อสู้เอาตัวรอดในสไตล์ญี่ปุ่น ขนเอาตัวละครมาให้เลือกใช้งานกว่า 5 ตัวให้เลือกเล่นแบบจุใจ พร้อมระบบอาวุธ ระบบการอำพรางตัวตนในสภาพแวดล้อม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 378.63 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

UNITIA (新作)ユニティア 神託の使徒×終焉の女神 (สโตร์ญี่ปุ่น)

UNITIA (新作)ユニティア 神託の使徒×終焉の女神 เกมมือถือแนว RPG จากค่าย DMM Games ที่จะพาเพื่อนๆไปสนุกกับเรื่องราวสุดเข้มข้น หลังโลกถูกพุ่งชนด้วยพลังงานลึกลับที่ทรงพลัง พบกับโหมดเรื่องราว โหมดแคมเปญ และโหมด PVP ที่ขนมาให้มันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 146.1 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Tokyo Prison (新作-東京プリズン) (สโตร์ ญี่ปุ่น)

Tokyo Prison (新作-東京プリズン) เกมมือถือแนว RPG จากค่าย KAYAC ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดเข้มข้นในยุคที่อันธพาลครองเมืองโตเกียว และแบ่งกลุ่มแบ่งฝ่ายและยกพวกตีกัน ซึ่งเพื่อนๆจะได้รับบทให้ไปแก้ไขสถานการณ์ในยุคนั้นให้กลับมาสงบสุข

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 225.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่