5-mobile-game-china

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2016 ที่กำลังจะมาถึง ด้วย 5 เกมส์มือถือสุดฮอทจากแดนมังกรที่จ่อคิวรอเปิดในไทย แต่ละเกมส์จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน ว่าแต่จะมีเกมส์อะไรบ้างนั้นลองติดตามกันได้เลย

อันดับ 1 เกมส์ World 2: Empire in The Storm

5G01

World 2: Empire in The Storm World 2 เกมส์ใหม่มาแรงแนว MMORPG ในเกาหลี และสำหรับตลาดแดนมังกรก็ร้อนแรงเช่นกัน World 2 มีระบบใหม่ให้ลองมากาย ระบบที่น่าสนใจเป็นต่อสู้แบบ 3D ที่จะพาเราไปต่อสู้กับบอสตัวเป้งมากมาย http://theworldtwo.com/

5G02

 

อันดับ 2 เกมส์ Girls reload (Zombiewar)

5G03

ZombieWar เกมส์ Shooting RPG แนวใหม่สไตล์โมเอะ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยแบกปืนเดินตะลุยยิงซอมบี้ที่ถูกองค์กรลึกลับจากต่างดาวแพร่เชื้อไวรัสมายังโลก จนผู้คนกลายเป็นซอมบี้ และบางส่วนถูกนำไปทดลอง กลายเป็นมนุษย์ดัดแปลงสังหาร ใน ZombieWar มีปืนไฮเทคที่มีรูปแบบการยิงหลากหลาย รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบเดินยิง 360 องศารอบทิศทาง เรามีหน้าที่บังคับตัวละคร และปล่อยท่าไม้ตาย กำจัดศัตรู ใครกำลังมองหาเกมส์ยิงๆ อยู่ รอเล่นได้เลย เพราะมีแววว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ในชื่อ Girls Reload  http://gr.goodgames.net/

5G04

 

อันดับ 3 เกมส์ Line magic tanker

5G05

LINE Magic Tanker เป็นเกม Strategic RPG พัฒนาโดย Locojoy จากประเทศจีน มีจุดเด่นที่ฮีโร่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มาพร้อมภาพในเกมแบบ 3D และมุมมอง 360 องศาในฉากต่อสู้กับบอส บวกกับโหมดการเล่น และระบบเสริมการเล่นที่หลากหลายน่าสนใจ https://www.facebook.com/LINEMagicTanker

5G06

 

อันดับ 4 เกมส์ sword of soul

5G07

Sword of Soul เกมส์ Action-RPG สไตล์แฟนตาซีบนมือถือที่มันส์ที่สุดแห่งปี 2015 โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยระบบ Gesture-Based Combat คอนโทรลตัวละครด้วยการลากนิ้ว ให้อิสระในการเคลื่อนไหวสูงสุดจนคุณรู้สึกได้ว่า “แค่สไลด์ ก็มันส์แล้ว” https://www.facebook.com/swordofsoul.thai/

5G08

 

อันดับ 5 เกมส์ Clash of lord 2

5G09

Clash of Lords 2: เกมส์ล่าบัลลังก์ เป็นเกมส์แนว Strategy วางแผนสร้างเมือง และการต่อสู้จะใช้เหล่าฮีโร่ลงสู่สนามรบไปพร้อมกับเหล่าทหารคู่ใจ และยังมีเหล่าฮีโร่อื่นๆอีกมากมายกว่า 30 ตัว ต่อสู้ตะลุยมิชชั่น พร้อมด้วยระบบอัพเกรดฮีโร่และสกิล เพื่อทำให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้น และยังมีระบบการต่อสู้กับเพื่อนๆภายในเกมได้อีกด้วย https://www.facebook.com/ClashofLords2TH

5G10