ต้องยอมรับว่านี่เป็นยุคของการเล่นเกมมือถือจริงๆ เพราะเกมใหม่ทยอยเปิดให้ทดสอบให้เล่นกันหลากหลายแนว มาร์ชก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งจากสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ก.ค. – 29 ก.ค 2018 บ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

MapleStory M (สโตร์ไทย)

MapleStory M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Nexon ที่จะ พาเพื่อนๆเข้าไปผจญภัยในโลกใบเดิมที่มีความใกล้เคียงกับ เวอร์ชั่น PC มากที่สุด และยังถูกปรับให้เล่นง่ายมากขึ้น จัดเต็ม ระบบใหม่ๆมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto Quest และ Auto Play ระบบอาชีพที่มาให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพ เพิ่มความสะดวก สบายมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 123.2 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


The King of Fighters ALLSTAR (สโตร์ญี่ปุ่น)

The King of Fighters ALLSTAR เกมมือถือแนว Action ประเภท 2.5D Side Scrolling จากค่าย Netmarble ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของซีรี่ย์ The King of Fighter พร้อมขนเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้เลือกมันส์แบบจุใจ ยังไม่จบยังมีโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น, โหมด Multiplayer และโหมด PVP แบบ Arcade ที่ขนมาให้มันส์จนวางไม่ลง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 167.4 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


GIGANT SHOCK (ギガントショック) (สโตร์ญี่ปุ่น)

GIGANT SHOCK (ギガントショック) เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับเหล่า Giant ขนาดยักษ์ ให้เพื่อนๆได้จัดทีมด้วยตัวละคร 4 ตัว จากตัวละครหลากหลายที่ขนมาให้เลือกแบบจุใจ ออกโค่นเหล่า Giant สุดหินให้ราบคาบ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 203 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Bleach: Realm Death Battle (Bleach境界:死神激斗)(สโตร์จีน)

Bleach: Realm Death Battle (Bleach境界:死神激斗) เกมมือถือแนว 2D side-scrolling RPG จากค่าย DeNa ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยพร้อมกับเหล่าตัวละครจาก Bleach ไม่ว่าจะเป็น Ichigo Kurosaki หรือ Rukia Kuchiki รวมถึงแอคชั่นพิเศษสุดอลังการ โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น โหมด PvP สุดมันส์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 590 MB)

btn_apk_off


Ace Censor (王牌御史)(สโตร์จีน)

Ace Censor (王牌御史) เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย HERO ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสนุกกับเรื่องราวตามมังงะจากการ์ตูนจีนชื่อดัง จัดเต็มเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่มาพร้อมสกิลสุดโหดให้เลือกเล่นหลากหลาย ออกลุยในโหมดต่อสู้กวาดล้างศัตรูให้สิ้นซาก

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 378.63 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

D×2 Shin Megami Tensei Liberation (ENG Ver)(สโตร์ทั่วโลก)

D×2 Shin Megami Tensei Liberation เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย SEGA CORPORATION ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นผู้ควบคุมปีศาจ สร้างทีมปีศาจสุดแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งโหมด AR โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น โหมด Battle Assist และโหมด PVP สุดมันส์

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 276.4 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Fever Basketball (潮人篮球) (สโตร์จีน)

Fever Basketball (潮人篮球) เกมมือถือแนว Street Basketball จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการเล่นสตรีทบาสเก็ตบอลในสไตล์ของตัวเอง สามารถเลือกตำแหน่งที่ตัวเองถนัดได้อย่างอิสระ ออกลุยในระบบ PVP ที่มีมาให้เล่นตั้งแต่ 1vs1 ไปจนถึง 3vs3 แล้วคว้าชัยชนะมาครอบครอง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 481.5 MB)

btn_applestore_off btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่