หลายๆ คนอาจจะประสบปัญหากับการเล่น Identity V อย่างเช่น แบตมือถือหมดไว หรือมือถือสเป็คไม่ถึง ทำให้เล่นแล้วกระตุก ซึ่งเป็นปัญหากวนใจกันอยู่ไม่น้อย ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมที่สามารถทำให้เราเล่น Identity V บนคอม PC กัน ซึ่งจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

>อยากได้ข้อมูลเล่นเกม Identity V เพิ่มคลิกที่นี่<

ข้อควรทราบ:

1. โปรแกรมที่ใช้เล่น Identity V บน PC เป็นโปรแกรมที่เรียกว่า Emulator ซึ่งตัวระบบปฏิบัติการณ์นั้นจะเป็นในส่วนของ Android ดังนั้นจะต้องมี ID ของ Google Play เพื่อทำการเข้า Play Store เพื่อดาวน์โหลดเกมนะครับ
2. ID ของ Google Play ก็คือการสมัคร Gmail นั่นแหละครับ สมัครไม่ยาก เปิดตัว Emulator ขึ้นมาเขาก็จะมีให้สมัครโดยอัตโนมัติครับ กรอกข้อมูลตามได้เลย

BlueStack

คลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด

Emulator ยุคบุกเบิก ทำให้มีความเก๋าอยู่พอตัวครับ ด้วยความที่เก๋าประสบการณ์ทำให้รูปร่างของตัวโปรแกรมมีความสวยงามมากว่า Emulator 2 ตัวบน หากใครชอบความหรูหรา และรูปแบบการใช้ที่ไม่วุ่นวายแนะนำตัวนี้ครับ

ข้อดี

– UI ของตัวโปรแกรมมีความสวยงาม
– ภาพ เสียง มาเต็มครบอรรถรส
– มีภาษาไทย
– สามารถปรับตั้งค่าตัวโปรแกรมได้ง่าย
– ระบบอำนวยความสะดวกของโปรแกรมมีเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่นจะสร้าง shortcut ของเกมที่เราดาวน์โหลดมาไว้ที่หน้า desktop ทันที ทำให้การเข้าครั้งต่อไป สามารถคลิกที่ตัวเกมได้เลย หรือการเปิดเกมหลายๆ เกมก็จะมีเป็น tab แยกเอาไว้ให้ ทำให้สะดวกสบายในการเปลี่ยนเกมมาก

ข้อเสีย

– กิน ram เยอะมาก การเปิดโปรแกรมทำได้ช้ากว่า Emulator อื่น PC ไม่แรงอย่าลองตัวนี้
– มีโฆษณาเด้งมารบกวนในบางครั้ง ถ้าอยากจะให้ไม่เด้งมากวน ต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือน
– สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ ได้น้อยกว่า Emulator ตัวอื่น แต่ในเกมนี้ก็ถือว่าครบถ้วนดี
– ตัวโปรแกรมไม่ได้ทำการกำหนดค่ามาให้แต่เริ่ม ต้องมานั่งตั้งค่าปุ่มคีย์บอร์ดเองทั้งหมด


MemuPlay

คลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด

MemuPlay เป็นอีก 1 Emulator ที่มีการพูดถึงค่อนข้างบ่อยในกลุ่มคนเล่นเกมสมัยนี้ เป็นตัวที่กิน ram น้อย จึงทำให้เล่นได้ไหลลื่นมากๆ อีกทั้งยังให้ภาพและสีที่ค่อนข้างชัดกว่า NoxPlayer

ข้อดี

– สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ ได้หลากหลาย แถมตัวโปรแกรมยังกำหนดการตั้งค่าสำหรับปุ่มเกมนี้มาให้เรียบร้อยแล้วด้วย พูดง่ายๆ คือเล่นโดยใช้คีย์บอร์ดได้ทันที โดยไม่ต้องมานั่งตั้งค่าเองทีละปุ่ม อีกทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบว่าจะเอาการตั้งค่าของฝั่ง Hunter หรือฝั่ง Survivors ก็เซ็ตมาให้เรียบร้อยแล้วด้วย
– มีภาษาไทย
– การเล่นเกมนั้นลื่นมาก ไม่ต้องไปตั้งค่าอะไรเพิ่มเติม เหมาะสำหรับคนที่ไม่เชี่ยวชาญในการปรับแต่ง
– PC ไม่แรงก็ยังเล่นได้ลื่นๆ

ข้อเสีย

– การตั้งค่าต่างๆ น้อยกว่า NoxPlayer


NoxPlayer

คลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด

NoxPlayer เป็น Emulator ที่ได้รับความนิยมสูงมาก ณ ขณะนี้ครับ ด้วยตัวโปรแกรมที่ใช้งานง่าย และมีฟังค์ชั่นต่างๆ ครบครันทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมเมอร์หลายๆ คนชอบใช้ NoxPlayer ในการเล่นครับ

ข้อดี


– เป็น Emulator ที่มีความเสถียรที่สุด และได้มีการอัพเดตที่บ่อยพอสมควร
– สามารถตั้งค่าปุ่มต่างๆ ได้หลากหลาย แถมตัวโปรแกรมยังกำหนดการตั้งค่าสำหรับปุ่มเกมนี้มาให้เรียบร้อยแล้วด้วย พูดง่ายๆ คือเล่นโดยใช้คีย์บอร์ดได้ทันที โดยไม่ต้องมานั่งตั้งค่าเองทีละปุ่ม
– มีภาษาไทย
– สามารถเลือกการตั้งค่าได้หลากหลาย

ข้อเสีย

– PC บางเครื่องอาจจะต้องมีการตั้งค่าเพิ่มเติมเล็กน้อยจึงจะเล่นได้ลื่นไหลตามปกติ เหมาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญนิดหน่อย
– บางครั้งเมื่อมีการอัพเดต อาจจะทำให้ตัวเวอร์ชั่นเก่าเอ๋อ ซึ่งสามารถแก้ได้โดยการไปดาวน์โหลดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดมาลงได้เลย โดยเกมที่เราลงไว้จะไม่หาย
– หาก PC ไม่แรงมาก อาจจะทำให้เกิดการกระตุกบ่อยพอสมควร


Identity V (第五人格)
ผู้ให้บริการ: NetEase Games
สโตร์: ไทย
ประเภท: Action
ขนาด: 967.1 MB
btn_applestore_off btn_googlestore_off