กลับมาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคยกับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่หลากหลายแนวมาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นแบบจัดเต็ม และในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนที่ติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18 มิ.ย. – 24 มิ.ย 2018 บ้างนั้น ตามมาร์ชไปดูกันเลย

Darkness Rises (สโตร์ไทย)

Darkness Rises เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย Nexon เกมล่าสุดของซีรีย์ Dark Avenger ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 4 อาชีพ สามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาได้อย่างอิสระ เข้าไปสัมผัสกับฉากกราฟิกอลังการที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี สนุกไปกับระบบสัตว์ขี่ ลงดันเจี้ยน การต่อสู้กับบอสสุดแกร่ง รวมถึงศึก PvP ระหว่างผู้เล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 221.2 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Last Soul (라스트 소울) (CBT สโตร์เกาหลี)

Last Soul (라스트 소울) เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย LINE Games กับ Storm Games ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสเรื่องราวสุดเข้มข้นในโลกสุดแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายตะวันออก จัดเต็มกราฟิคสุดอลังการ พร้อมขนโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งการต่อสู้ในฟิลด์ ดันเจี้ยนอัพเลเวล, ดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนไร้ขีดจำกัด, เศษเสี้ยวความทรงจำ, ศึกประลอง 4vs4 และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 233.9 MB)

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Ayakashi Gensokyo (妖シ幻想郷) (สโตร์ญี่ปุ่น)

Ayakashi Gensokyo (妖シ幻想郷) เกมมือถือแนว RPG Role Playing จากค่าย Lifemaker ที่จะให้เพื่อนๆไปรับบทเป็นหัวหน้าหมู่บ้านของเหล่าโยไค เพื่อนๆจะต้องทำทุกทางเพื่อช่วยให้หมู่บ้านอยู่รอดและเจริญมากขึ้น ทั้งการลงดันเจี้ยน ทำเควส ขายของ อัพสิ่งของ อัพเกรดเหล่าโยไคให้โหด แล้วออกลุยดันเจี้ยนสุดหินมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 29.1MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_offbtn_apk_off


Sword Man : Monster Hunter (สโตร์ไทย)

Sword Man : Monster Hunter เกมมือถือแนว Casual RPG ในมุมมอง 2D Side-scrolling จากค่าย GMS Adventure ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการสำรวจแมปที่สุดแสนจะซับซ้อน เต็มไปด้วยกับดักมากมาย ปราบมอนสเตอร์ที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไป ซึ่งเพื่อนๆจะต้องหาวิธีมาปราบมันให้ได้ จัดเต็มระบบคราฟ และระบบอัพเกรดตัวละครให้โหดเพื่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 46.5 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Lane Girls (สโตร์ไทย)

Lane Girls เกมมือถือแนว Strategy Card Games จากค่าย Wonder Game Technology ที่จะพาเพื่อนๆไปรับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพเรือ มีลูกน้องเป็นสาวสวยแสนน่ารัก ให้เลือกสร้างกองทัพสุดแข็งแกร่ง สามารถสั่งกองเรือทั้งการแปรขบวนเข้าโจมตีหรือป้องกัน ผสมกับการใช้ทักษะพิเศษให้ถูกจังหวะ จัดเต็มระบบเกมเพลย์ที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 407 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Fish Island: The Route of Fairy (피쉬아일랜드: 정령의 항로) (CBT สโตร์เกาหลี)

Fish Island: The Route of Fairy เกมมือถือแนว RPG จากค่าย NHN Pixel Cube ที่จะพาเพื่อนๆสนุกไปกับการตกปลาที่มีมากกว่า 400 ตัว ออกตกปลาในโลกท้องทะเล มีกราฟิกสวยงาม มีระบบเกมเพลย์ที่เล่นง่าย มีระบบมัลติเพลย์เยอร์ ให้สนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 72.5 MB)

 btn_apk_off


Super League (CBT สโตร์จีน)

Super League เกมมือถือแนว RPG Strategy จากค่าย HERO ที่จะพาเพื่อนๆไปปกป้องโลกหลังเกิดเหตุการณ์กลุ่มควันหมอกปกคลุมและกระจายเชื้อไวรัสไปทั่ว ขนเหล่าตัวละครมาให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัวซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีระบบมัลติเพลย์เยอร์มาให้เลือกเล่นมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 463 MB)

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่