มาแล้วจ้า สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเกม Darkness Rises เกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์จาก Nexon เกมเปิดให้เล่นในสโตร์ไทยแล้วนะ ทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้เราเลยแนะนำตัวละคร 4 อาชีพคร่าวๆ ให้ดูกัน ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกอาชีพให้เหมาะกับตัวเอง

Hector Berserker ผู้บ้าพลัง ที่จะมาทะลวงทุกอริให้พินาศ เขาคือชายกำยำผู้มาจากไอรอนการ์ดเติบโตขึ้นมาในคณะทหารรับจ้าง เขาไม่เชื่อในพิธีการไร้สาระ ภายใต้การแสดงออกที่หยาบกระด้าง แท้จริงเขามีจิตใจดี จุดเด่นคือมีพละกำลังมหาศาลพร้อมทำลายศัตรูให้สิ้นซากพร้อมกันในคราวเดียว

Kenneth Warrior ภายใต้ชุดเกราะอันแข็งแกร่งนั้น มีนักดาบผู้สง่างามซ่อนอยู่ Kenneth คือชายหนุ่มจากไอรอนการ์ดที่ฝึกการใช้ดาบกับคณะอัศวินมาตั้งแต่เด็ก รักความยุติธรรมเป็นที่สุด เขามีจุดเด่นที่การโจมตีที่หนักหน่วงและพลังป้องกันเหนือใคร

Bella Wizard สาวผู้ปราดเปรื่องในมนตราและอาคม เธอเกิดในไอรอนการ์ด ถูกคาดหวังให้เป็นจอมเวทย์คนถัดไปต่อจากเฮเลน จุดเด่นของเธอคือการใช้เวทย์มนตร์โจมตีศัตรูทั้งระยะใกล้และไกล

Trish Assassin สาวผู้มาพร้อมกับดาบคู่ พร้อมปลิดชีพศัตรูภายในพริบตา หญิงสาวจากไอรอนการ์ด เธอถูกนักฆ่าเลี้ยงดูมา มีอดีตที่มืดดำจึงทำให้เธอมีนิสัยเย็นชา จุดเด่นของเธอคือมีความเร็วในการโจมตีศัตรูที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ แฟนเพจ Darkness Rises หรือ เว็บไซต์ Darkness Rises

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off